Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 30/9: Mourinho muốn có Pogba từ năm trước; Barca nhận ‘trái đắng’

Thứ sáu, 30/09/2016 06:34 AM (GMT+7)
A A+

Mourinho muốn Pogba từ năm trước; Barca nhận ‘trái đắng’ vụ Dybala; Stoke và M.U tranh giành sao Monaco... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Bàn thắng ra mắt của Pogba trong màu áo Man Utd

Mourinho muốn có Pogba từ mùa giải trước

Theo người đại diện Mino Raiola của Paul Pogba, HLV Jose Mourinho đã muốn có tiền vệ người Pháp từ mùa giải trước khi ông còn làm việc tại Chelsea. Chia sẻ trên Rai Sport, ông Mino Raiola cho biết: "Pogba đã đứng trước khả năng rời Juventus vào mùa hè năm ngoái, bởi lúc đó HLV Mourinho muốn đưa cậu ấy về Chelsea."

Mourinho muốn đưa Pogba về Chelsea hồi năm ngoái

Barca nhận 'trái đắng'vụ Dybala

Hôm qua báo chí đưa tin Barca đang chuẩn bị duyệt chi 120 triệu euro để chiêu mộ Paulo Dybala của Juventus kỳ chuyển nhượng tới. Tuy nhiên, báo chí Italia mới đây tiết lộ Juventus đang gấp rút ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2020 với Dybala. Để thuyết phục Dybala, CLB thành Turin dự kiến sẽ tương lương cho anh.

Stoke và M.U tranh giành sao Monaco

Tờ Stoke Sentinel cho biết, Stoke City đã sẵn sàng vào cuộc cạnh tranh tiền vệ Tiemoue Bakayoko bên phía Monaco cùng với Man Utd. Người đại diện của Bakayoko cũng đã xác nhận rằng: "Juventus đã theo dõi Bakayoko thi đấu 3 lần, ngoài ra cậu ấy còn nhận sự quan tâm từ Man Utd, West Brom và Stoke City".

Cựu sao West Brom có bến đỗ mới

Mới đây Marc-Antoine Fortune, cựu ngôi sao của West Brom và Celtic đã chính thức ký kết hợp đồng với CLB Southend United.  Marc-Antoine Fortune năm nay 35 tuổi, bởi vậy anh chỉ là phương án tạm thời tại Southend United.

Matuidi vẫn có thể đến Juve

Đích thân đại diện của Matuidi, Mino Raiola cho biết tiền vệ này vẫn có khả năng gia nhập Juventus vào tháng 1 tới. Ông cũng bác bỏ thông tin Matuidi đang đàm phán gia hạn HĐ với PSG.

Mario Pasalic có thể trở lại Chelsea

Theo tờ Calciomercato đưa tin, nhiều khả năng Mario Pasalic sẽ trở lại Chelsea vào đầu năm tới. Lý do là bởi BLĐ The Blues lo lắng cho tương lai của Pasalic, từ khi AC Milan anh vẫn chưa được thi đấu một trận nào.

Claudio Yacob ký hợp đồng mới

Claudio Yacob và CLB West Brom đã chính thức ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm, hợp đồng trước đó của anh sẽ kết thúc khi mùa giải 2016/17 khép lại.

Tottenham giữ chân sao trẻ

Mới đây Tottenham đã chính thức ký hợp đồng với cầu thủ trẻ Cameron Carter-Vickers, thời hạn có giá trị tới năm 2019. Cameron Carter-Vickers năm nay 18 tuổi, anh được đánh giá là cầu thủ triển vọng của Spurs trong tương lai.

Guidolin quyết bám trụ

HLV Guidolin tuyên bố ông đang cố gắng hết sức giúp Swansea cải thiện tình hình và không quan tâm đến các tin đồn liên quan đến tương lai của ông.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho muốn Pogba từ năm trước Barca nhận ‘trái đắng’ vụ Dybala Stoke và M.U tranh giành sao Monaco Chuyển nhượng 30/9 chuyển nhượng sáng 30/9 tin tức chuyển nhượng tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo