Quảng cáo

Huyền thoại M.U chê bai màn trình diễn của thầy trò Mourinho

Thứ sáu, 30/09/2016 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Một chiến thắng tối thiểu 1-0 trước một đội bóng ít tên tuổi của Ukraina như Zorya rõ ràng là một thất bại về lối chơi của thầy trò Mourinho. Và huyền thoại đội bóng Paul Scholes cũng đã lên tiếng về điều này.

Player Loading...

Video bàn thắng: Man Utd 1-0 Zorya (Bảng A Europa League)

Chứng kiến màn trình diễn kém thuyết phục của các cầu thủ M.U ở trận đấu với Zorya vừa kết thúc, trụ cột một thời của Man United, Paul Scholes đã có những nhận xét chê bai khả năng thi đấu của M.U dù có lợi thế được thi đấu trên sân nhà Old Trafford.

Huyền thoại M.U, thầy trò Mourinho, scholes chê thầy trò Mourinho, europa league, MU 1-0 Zorya, hlv mourinho

Scholes chê màn trình diễn của các cầu thủ MU trước Zorya 

"Chỉ một cú sút trúng đích có lẽ nói lên tất cả rồi. M.U đã gặp nhiều vấn đề trong việc phá vỡ hệ thống phòng ngự của đối thủ. Dẫu sao thì đội bóng đã có được một chiến thắng và đó vẫn là điều quan trọng nhất. Có một số thời điểm United đã thi đấu tốt nhưng trong khoảng 30 phút cuối trận, những gì họ thể hiện là không tương xứng với những gì người ta mong đợi ở một đội bóng đẳng cấp", Scholes tâm sự trên đài BT Sport.

Đưa ra đánh giá về mục tiêu của Quỷ đỏ ở đấu trường này, Scholes cho rằng vô địch Europa League có lẽ không phải là mục tiêu quan trọng nhất với thầy trò Mourinho. Ông nhận xét: "Chắc hẳn Europa League không phải là ưu tiên của họ nhưng M.U vẫn đang cố gắng chiến thắng. HLV Mourinho vẫn cho thấy sự đam mê bên ngoài đường pitch. Tôi thấy M.U vẫn cố gắng để đánh bại đối thủ khi rất cố gắng tạo ra đột biến bằng những sự thay đổi người".

Những nhận xét của Scholes như ‘xát muối’ vào vết thương lòng của các càu thủ M.U bởi trước đó, ông vừa mới khen vào khả năng giành chức vô địch NHA của đối thủ Liverpool. “Liverpool có bóng dáng của 1 nhà vô địch Premier League. Tôi đoán cuộc đối đầu của M.U với họ vào giữa tháng 10 tới sẽ là bài kiểm tra đánh giá năng lực của thầy trò Mourinho. Liverpool có khả năng tấn công rất nguy hiểm với sự dứt điểm đa dạng đến từ các chân sút mà họ có. Đó rõ ràng là 1 đối thủ nguy hiểm của Quỷ đỏ”.

Không chỉ Scholes, một cựu sao khác từng thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford là Michael Owen cũng đánh giá không cao màn trình diễn của các cầu thủ M.U, đặc biệt là màn thể hiện của trung phong Ibra. “Sự di chuyển của cậu ta khiến tôi thất vọng. Zlatan đứng khá nhiều bởi thể hình của cậu ta có vẻ không thích hợp với việc phải di chuyển liên tục. Cậu ta chỉ đứng để chờ bóng. Nhưng hôm nay MU có quá ít những cú căng ngang", Owen tỏ ra khá thất vọng khi phân tích trên BT Sport

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huyền thoại M.U thầy trò Mourinho scholes chê thầy trò Mourinho europa league MU 1-0 Zorya hlv mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT