Quảng cáo

Chấm điểm MU 1-0 Zorya: Thất vọng 2 cầu thủ MU

Thứ sáu, 30/09/2016 05:10 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United giành chiến thắng nhưng điểm số cao nhất lại thuộc về một cầu thủ của Zorya.

Player Loading...

Video bàn thắng: Man Utd 1-0 Zorya (Bảng A Europa League)

Bước vào lượt trận thứ hai ở Europa League, Man Utd hướng tới 3 điểm trước Zorya. Được thi đấu trên sân nhà cùng tâm lý hứng khởi sau trận thắng Leicester, thế nhưng MU đã có một trận đấu gặp rất nhiều khó khăn.

Ở trận này, Mourinho sử dụng nhiều cầu thủ dự bị và điều đó khiến lối chơi của họ không được nhuần nhuyễn.

MU 1-0 Zorya, ket qua MU 1-0 Zorya, ti so MU 1-0 Zorya, cham diem MU 1-0 Zorya, Man Utd, Zorya, Ibrahimovic, Fellaini, Rojo

Man Utd không có cầu thủ nào nhận điểm cao nhất trận

Trận này, nhận được điểm thấp nhất của Man Utd (DailyMail chấm) là Fellaini và Rojo (5,5 điểm). Được bố trí đá tiền vệ trung tâm với Pogba, Fellaini tiếp tục để lại nỗi thất vọng lớn. Cùng chơi tệ như Fellaini là Rojo, trận đấu chơi tệ này khiến người ta càng tin vào việc Mourinho sẽ tiếp tục 'trảm' cả 2 ở Premier League.

Nhận được điểm cao nhất của Man Utd là ba cầu thủ gồm Fosu-Mensah, Smalling và Rashford, họ đều có 7 điểm. Fosu-Mensah và Smalling đã thể hiện sự chắc chắn trong khâu phòng ngự, Rashford vẫn năng nổ trên hàng công.

Ibrahimovic, người đã ghi bàn thắng duy nhất cho Man Utd nhận được 6,5 điểm. Trong khi tác giả của pha kiến tạo Wayne Rooney nhận được 6 điểm. Vào sân từ ghế dự bị, Rooney có một vài cơ hội nhưng dứt điểm quá tệ. Tình huống kiến tạo cho Ibra cũng từ một pha dứt điểm hụt. Nhìn chung, lối chơi của Rooney vẫn rất chậm chạp.  Paul Pogba trận này cũng thi đấu dưới sức và chỉ nhận được 6,5 điểm, cùng với số điểm này còn có Mata và Lingard.

Điểm số cao nhất ở trận này là Chaykovsky, một cầu thủ của Zorya. Điểm số của các cầu thủ Zorya khá cao, hầu hết từ 6 điểm trở lên. Có tới ba cầu thủ nhận 7 điểm là Kamenyuka, Sivakov, Petryak.

Điểm số cụ thể:

MU: Romero 6, Fosu-Mensah 7, Bailly 6, Smalling 7, Rojo 5.5, Fellaini 5.5, Pogba 6.5, Lingard 6.5, Mata 6.5, Rashford 7, Ibrahimovic 6.5, Martial 6, Rooney 6, Young 6.

Zorya: Shevchenko 6.5, Kamenyuka 7, Sivakov 7, Forster 6.5, Sobol 6. Grechyshkin 6.5, Chaykovsky 7.5, Lijbenovic 6.5, Petryak 7, Kulach 6, Paulinho 6.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 1-0 Zorya ket qua MU 1-0 Zorya ti so MU 1-0 Zorya cham diem MU 1-0 Zorya Man Utd Zorya Ibrahimovic Fellaini Rojo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT