Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 29/9: Mata nhận tin mừng từ Mourinho

Thứ năm, 29/09/2016 19:31 PM (GMT+7)
A A+

Mata nhận tin mừng từ Mourinho, cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League, Sao M.U lọt đề cử Golden Boy,.. là những tin tức bóng đá Anh nổi bật tối 29/9.

Mata nhận tin mừng từ Mourinho

Trong một phát biểu mới đây, Người đặc biệt đã cho biết ông không phải người đứng đằng sau quyết định bán Mata cho M.U hồi còn dẫn dắt Chelsea, đồng thời nhấn mạnh, vai trò của tiền vệ người Tây Ban Nha tại Old Trafford khác với hồi còn thi đấu tại Stamford Bridge.

"Trước hết, tôi không bán cậu ấy", nhà cầm quân người Bồ Đào Nha giải thích: "Tôi không đảm trách việc này. Nhiệm vụ của tôi là huấn luyện, làm việc trên sân cỏ và đưa ra tư vấn chuyển nhượng. Mata đề nghị được ra đi và một khi ai đó muốn ra đi, tôi nghĩ cậu ta phải suy nghĩ kỹ. Tôi tại Chelsea và tôi tại M.U hiện tại không giống nhau. Hoàn toàn khác biệt về chiến lược và mục tiêu. Vì vậy, Mata trong kế hoạch tại Chelsea cũng khác Mata trong kế hoạch tại M.U".

 Mata nhận tin mừng từ Mourinho, cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League, Golden Boy,tin tức bóng đá Anh 29/9,tin tức bóng đá Anh, tin tức thể thao, ngoại hạng anh, man utd, mata, mourinho, arsenal, chelsea

Mata dường như đã 'ghi điểm' trong mắt ông thầy Mourinho tại M.U

Cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League

Mới đây, Marcus Rashford đã chỉ ra cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League. Theo đó, tài năng trẻ người Anh tỏ ra ngưỡng mộ tốc độ của hậu vệ Arsenal, Hector Bellerin.

“Cầu thủ nhanh nhất mà tôi biết ư? Cầu thủ nhanh nhất chơi ở Premier League mà tôi có dịp đối đầu là Bellerin.", Rashford nói trên Spencer FC

Tottenham lo ngại mất Heung Min Son

Theo Daily Mail, ngôi sao người Hàn Quốc đang khoác áo Tottenham có thể sẽ phải về nước tham gia nghĩa vụ quân sự trong 21 tháng trước khi sang tuổi 28. Điều này đã khiến Spurs lo ngại sẽ mất chân sút người Hàn Quốc gần 2 năm.

Căng thẳng xuất hiện tại Chelsea

Sau khởi đầu ấn tượng, Chelsea của Conte nhanh chóng phải đón nhận những thất bại trước các đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch là Liverpool và Arsenal. Điều này đã khiến ông chủ đội bóng không khỏi hài lòng. Và mới đây, chủ tịch Roman Abramovich đã đột ngột hiện diện trên sân tập của Chelsea và giám sát các hoạt động của nhà cầm quân người Ý.

Rashford lọt danh sách đề cử Golden Boy

“Golden Boy” là giải thưởng thường niên nhằm vinh danh những cầu thủ trẻ hay nhất lục địa già. Đây là giải thưởng ra đời vào năm 2003 dành cho những ngôi sao dưới 21 tuổi. Cuộc bầu chọn dựa trên lá phiếu đến từ 30 tờ báo lớn nhất châu Âu, trong đó phải kể đến L’Equipe (Pháp), Marca (Tây Ban Nha) và The Times (Anh),…

Và năm nay, tiền đạo trẻ Marcus Rashford của M.U đã vinh dự được góp mặt sau những đóng góp của cầu thủ này cho đội bóng.  Một số ngôi sao khác của giải Ngoại hạng cũng xuất hiện trong danh sách là Iheanacho (Manchester City),Alex Iwobi (Arsenal), Ruben Loftus Cheek (Chelsea).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mata nhận tin mừng từ Mourinho cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League Golden Boy tin tức bóng đá Anh 29/9 tin tức bóng đá Anh tin tức thể thao ngoại hạng anh man utd mata mourinho arsenal chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT