Quảng cáo

Điểm tin 29/9: Xuân Trường đổi lịch về Việt Nam, Rooney bị loại

Thứ năm, 29/09/2016 18:36 PM (GMT+7)
A A+

Xuân Trường về nước đúng hẹn, Huy Toàn giãi bày sau danh hiệu khỏe nhất ĐT Việt Nam, Rooney bị loại... là những tin tức thể thao đáng chú ý tối 29/9.

Xuân Trường về nước đúng hẹn

Theo thông báo của LĐBĐ Việt Nam VFF, CLB Incheon Utd đã đồng ý cho tiền vệ Xuân Trường về nước đúng hẹn. Theo đó, tài năng trẻ trưởng thành từ học viện HAGL Arsenal JMG sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 1/10 tới đây.

Đây là thành quả từ việc nỗ lực thuyết phục Incheon của VFF. Cách đây ít ngày, đội bóng K-League còn có văn bản cho hay sẽ chỉ cho Trường về nước vào ngày 7/10 thay vì vào ngày 6/10, bởi Incheon sẽ có một trận đấu quan trọng tại K-League.

Xuân Trường về Việt Nam đúng hẹn

Huy Toàn giãi bày sau danh hiệu khỏe nhất ĐT Việt Nam

Huy Toàn mới đây đã được đánh giá là người khỏe nhất ĐTVN nhưng ngôi sao của SHB Đà Nẵng thừa nhận mình chưa có được phong độ và thể lực tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Chia sẻ với giới truyền thông sau buổi tập chiều 28/9, anh cho biết:  “Thật sự đến thời điểm hiện tại, thể lực của tôi cũng chưa đảm bảo 100%, nếu tự cho điểm về thể lực thì tôi được khoảng 8 điểm. Về phong độ của tôi chắc có lẽ cũng được 80%, tuy nhiên theo kế hoạch rèn thể lực và chuyên môn như hiện tại, tôi nghĩ mình sẽ theo kịp các đồng đội khác ở ĐT Việt Nam". 

Rooney bị loại khỏi đội hình M.U

Gần như chắc chắn tiền đạo Wayne Rooney sẽ không góp mặt trong đội hình chính của Man Utd ở trận tiếp Zorya Luhansk đêm nay. Thông tin này đã được chính Mourinho tiết lộ trong buổi họp báo trước trận. Ngoài vấn đề phong độ, Special One còn cho biết Rooney chưa đạt thể lực tốt nhất do mới trở lại luyện tập.

Ozil bất ngờ trì hoãn gia hạn với Arsenal

Theo một tin tức mới nhất, ngôi sao của Arsenal đang trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với đội bóng. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ 27 tuổi sẽ hết hạn vào năm 2018 với mức lương anh đang nhận là 140.000 bảng/tuần.

Phía Arsenal muốn gia hạn thêm 4 năm nữa với Ozil và nâng mức lương của anh lên thành 200,000 bảng/tuần. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Real Madrid cảm thấy anh xứng đáng nhận đãi ngộ cao hơn hơn như vậy.

HLV Klinsmann không quan tâm tới tuyển Anh

Trước thông tin về việc được coi là ứng viên sáng giá để thay thế Sam Allardyce dẫn dắt tuyển Anh, HLV người Đức Jurgen Klinsmann đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin này. Cựu HLV tuyển Đức cho hay ông vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ FA và cũng không thực sự thấy hấp dẫn với vị trí này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường về nước đúng hẹn Huy Toàn giãi bày sau danh hiệu khỏe nhất ĐT Việt Nam Rooney bị loại tin tức thể thao tối 29/9. điểm tin thể thao tin tức bóng đá 29/9 Xuân Trường Huy Toàn ĐT Việt Nam hlv hữu thắng man utd MU mourinho europa leag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT