Quảng cáo

Điểm tin 29/9: Văn Toàn nói về Công Phượng, Kế hoạch trao cúp bằng máy bay đổ bể

Thứ năm, 29/09/2016 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Văn Toàn tự sự về khoảng thời gian thiếu Công Phượng, Kế hoạch rước cúp bằng máy bay của CĐV Hải Phòng bị đổ bể, đoàn TT Việt Nam bứt phá tại ABG 5,.. là những tin tức thể thao nổi bật chiều 29/9.

Văn Toàn tự sự về khoảng thời gian thiếu Công Phượng

Trả lời phỏng vấn truyền thông sau buổi tập chiều 28/9 của ĐT Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã chia sẽ lại những cảm giác trong thời gian anh không thi đấ cùng người đồng đội Công Phượng tại HAGL.

Theo đó, khi được hỏi về những khó khăn và thuận lợi khi không được sát cánh bên Công Phượng ở mùa giải vừa qua, chân sút quê Hải Dương cho hay: “Thật sự mà nói là tôi có đôi chút lợi thế sau khi Công Phượng ra đi. Tôi được thi đấu tự do hơn, nhiều khoảng trống hơn để thể hiện mình. Lối chơi và thể lực của tôi đã năm nay tốt hơn, phù hợp với cách chơi tại V.League”.

Văn Toàn, Công Phượng, Kế hoạch rước cúp bằng máy bay, CĐV Hải Phòng, đoàn TT Việt Nam bứt phá tại ABG 5, tin tức thể thao chiều 29/9, điểm tin thể thao 29/9, tin nóng thể thao 29/9, điểm tin 29/9, đt việt nam, Arsenal, chelsea, man city

Văn Toàn thoải mái hơn khi vắng Công Phượng

Kế hoạch rước cúp bằng máy bay của CĐV Hải Phòng bị đổ bể

Theo thông báo mới nhất, chiếc cúp bạc ghi dòng chữ: “Đội bóng đá Hải Phòng – Nhà vô địch trong lòng người hâm mộ” có giá trị 300 triệu đồng được đặt làm từ Italia sẽ không thể “hạ cánh” xuống mặt sân Lạch Tray theo đúng kế hoạch ban đầu. Lý do được đưa ra là lo ngại các vấn đề an ninh. Đây là một điều thực sự đáng tiếc khi mà số đông CĐV Hải Phòng đã rất mong chờ điều này xảy ra vào chiều 29/9.

Đoàn TT Việt Nam bứt phá tại ABG 5

Tại đại hội thể thao bãi biển châu Á ( ABG 5), đoàn chủ nhà Việt Nam đang có sự bứt phá trên bảng tổng sắp Huy Chương. Cụ thể tính tới 21h ngày hôm qua 28/9, chúng ta đã có được 79 huy chương các loại (gồm 28 vàng, 23 bạc và 28 đồng), đứng các vị trí tiếp theo lần lượt là đoàn Thái Lan (24 vàng, 14 bạc, 20 đồng) và đoàn Trung Quốc (8 vàng, 12 bạc và 14 đồng). Có vẻ như giải đấu này không thu hút được sự quan tâm của các ‘ông lớn’ thể thao châu Á như Hàn Quốc hay Nhật Bản khiến Việt Nam có thể đứng đầu BXH.

Sterling tạo kỷ lục đặc biệt tại Champions League

Trong trận hòa 3-3 của Man City trước Celtic tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League diễn ra vào rạng sáng nay, cầu thủ đắt giá người Anh bên phía Man xanh đã đi vào lịch sử giải đấu khi trở thành người đầu tiên vừa đá phản lưới vừa ghi bàn cho đội nhà. Tính tới thời điểm này, Raheem Sterling đã có tổng cộng 5 pha lập công trên mọi mặt trận trong mùa giải 2016/2017.

Chelsea đón tin vui từ John Terry

Theo tin mới nhận, trung vệ John Terry đã sẵn sàng trở lại tham dự trận đấu giữa Chelsea với Hull City. Sự trở lại của lão tướng người Anh là một tin vui với thầy trò Conte bởi trong 2 trận đấu vắng mặt Terry tại Premier League, The Blues đã nhận 2 thất bại với 5 bàn thua trước Liverpool và Arsenal.

HLV Wenger nói gì khi được mời dẫn dắt tuyển Anh

Sau sự ra đi của HLV Sam Alladyce, LĐBĐ Anh FA đang khẩn trương tìm một nhà cầm quân có năng lực thay thế. Và gương mặt được FA nhắm tới chính là vị HLV đáng kính Arsene Wenger của Arsenal. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Pháp đã từ chối yêu cầu này: "Hiện ưu tiên hàng đầu của tôi vẫn là Arsenal. Tôi muốn làm tốt công việc của mình cùng đội bóng cho đến cuối mùa. Những chuyện khác tôi thật sự không quá bận tâm." 

Được biết trong thời gian tìm kiếm một thuyền trưởng mới, FA sẽ tạm thời để Gareth Southgate đảm nhận công việc của Big Sam.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn Công Phượng Kế hoạch rước cúp bằng máy bay CĐV Hải Phòng đoàn TT Việt Nam bứt phá tại ABG 5 tin tức thể thao chiều 29/9 điểm tin thể thao 29/9 tin nóng thể thao 29/9 điểm tin 29/9 đt việt nam Arsenal chelsea man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT