Quảng cáo

U19 Việt Nam gấp rút tập luyện chuẩn bị cho VCK châu Á

Thứ tư, 28/09/2016 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã hối hả tập luyện trở lại khi mà VCK U19 châu Á năm 2016 đang cận kề.

Quên đi thất bại tại giải vô địch U19 ĐNÁ 2016, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhanh chóng trở lại tập luyện để hướng tới VCK châu Á 2016, sân chơi được đánh giá là vô cùng khó khăn với ĐT U.19 Việt Nam. Sau hai ngày được nghỉ ngơi, toàn đội đã có buổi tập đầu tiên tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF trong chiều hôm qua 27/9.

HLV Hoàng Anh Tuấn,VCK U19 châu Á, Hoàng Anh Tuấn, u19 việt nam, u19, u19 việt nam trở lại tập luyện, u19 triêu tiên

U19 Việt Nam trở lại tập luyện sau 2 ngày nghỉ. Ảnh: VFF

Về mặt lực lượng, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đưa ra quyết định loại 6 cầu thủ vì các vấn đề chuyên môn lẫn thể lực. Duy Khánh, Trọng Hóa, Lâm Thuận, Ngọc Bảo, Tuấn Hải và Công Thành sẽ lỡ hẹn với chuyến sang Bahrain sắp tới. Thay vào đó, bộ đôi Dương Văn Hào và Nguyễn Trọng Đại (Viettel) có suất lên tuyển sau khi vừa hoàn thành nhiệm vụ tại CLB Viettel.

Ở buổi tập đầu tiên này, nhà cầm quân Khánh Hòa chủ yếu cho các học trò tập nhẹ và chạy thả lỏng để giải tỏa sức ì sau những trận đấu căng thẳng tại giải U19 ĐNÁ vừa qua. Cả đội cũng được chia thành các nhóm nhỏ thi đấu đối kháng nhằm tăng tính gắn kết và sự ăn ý về lối chơi giữa các cầu thủ. Thời tiết nắng nóng tại Hà Nội khiến nhiều cầu thủ thấm mệt song toàn đội vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ được BHL đề ra.

HLV Hoàng Anh Tuấn,VCK U19 châu Á, Hoàng Anh Tuấn, u19 việt nam, u19, u19 việt nam trở lại tập luyện, u19 triêu tiên

Các cầu thủ thi đấu với quyết tâm cao để hướng tới giải châu Á

Theo kế hoạch, ĐT U19 Việt Nam sẽ có 1 tuần tập luyện tại Hà Nội cho đến hết ngày 5/10. Ngày 6/10, đội sẽ bay sang Qatar  thi đấu giao hữu với U19 Tajikistan. Ngày 11/10, đội sẽ bay sang Bahrain để chuẩn bị cho VCK U19 châu Á.

Tại giải đấu châu lục sắp tới, U19 Việt Nam nằm ở bảng B cùng với U19 Triều Tiên, UAE và Iraq. Đây là bảng đấu được dự báo là rất khó khăn với ĐT U19 Việt Nam, bởi Triều Tiên đang là đương kim Á quân của Giải, trong khi UAE và Iraq đều được đánh giá mạnh hơn rất nhiều. Tuy nhiên, ở thế cửa dưới, thầy trò Hoàng Anh Tuấn rõ ràng đang có lợi thế về tâm lý và toàn đội đã sẵn sàng tạo nên những bất ngờ ở giải đấu sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hoàng Anh Tuấn VCK U19 châu Á Hoàng Anh Tuấn u19 việt nam u19 u19 việt nam trở lại tập luyện u19 triêu tiên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT