Quảng cáo

U22 Việt Nam có cơ hội đụng độ đối thủ cực mạnh

Thứ tư, 28/09/2016 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây LĐBĐ Trung Quốc đã mời ĐT U22 Việt Nam tham dự giải giao hữu với sự góp mặt của 2 đội bóng mạnh.

Player Loading...

VIDEO: Cú ngả bàn đèn đẳng cấp thế giới trên sân phủi Hà Nội

Tại Đại hội bất thường AFC 2016 tổ chức ở Goa (Ấn Độ) diễn ra mới đây, Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn và Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ đã có những trao đổi với Chủ tịch FIFA Gianni Infantino, đại diện LĐBĐ Indonesia, đại diện LĐBĐ Hàn Quốc để bàn về kế  hoạch tập huấn và đá giao hữu của ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

HLV Hoàng Anh Tuấn cùng đội U22 Việt Nam có cơ hội cọ xát với tuyển trẻ Mexico

Bên cạnh đó, Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cũng gặp gỡ và trao đổi với lãnh đạo LĐBĐ Trung Quốc về hướng hợp tác phát triển trong những năm tới, trong đó đặc biệt chú trọng đến các chương trình về đào tạo, tập huấn và thi đấu cho các đội tuyển. Tại đây, LĐBĐ Trung Quốc đã mời ĐT U22 Việt Nam sang dự giải giao hữu quốc tế trước thềm vòng loại U22 châu Á.

Tại giải đấu Trung Quốc ngỏ lời mời Việt Nam, trong đó dự kiến có sự góp mặt của U22 UAE và đặc biệt là đại diện đến từ Bắc Mỹ U22 Mexico. Mexico là một trong những đất nước có nền bóng đá mạnh hàng đầu thế giới, trên bảng xếp hạng FIFA họ đang xếp thứ 15, đứng trên cả Thụy Sỹ, Ba Lan hay Costa Rica...

Trong thời gian tới, ĐT U22 Việt Nam sẽ được dẫn dắt bởi HLV Hoàng Anh Tuấn - HLV trưởng ĐT U19 Việt Nam. Nhiệm vụ này đáng lẽ ra thuộc về HLV Nguyễn Hữu Thắng, tuy nhiên từ giờ cho tới cuối năm vị chiến lược gia này bận chuẩn bị cho AFF Cup 2016 cùng ĐT Việt Nam. Đích thân HLV Hữu Thắng đã tiến cử ông Hoàng Anh Tuấn thay mình dẫn dắt đội U22 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam U22 Việt Nam có cơ hội đụng độ U22 Mexico tin tức u22 việt nam hlv hoàng anh tuấn hlv nguyễn hữu thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT