Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhồi thể lực trước trận gặp CHDCND Triều Tiên

Thứ năm, 29/09/2016 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tập chiều qua 28/9, ĐT Việt Nam bắt đầu rèn thể lực chuẩn bị cho trận gặp CHDCND Triều Tiên diễn ra ngày 6/10 tới.

Player Loading...

VIDEO: ĐT Việt Nam tập và kiểm tra thể lực sáng 27/9

Do thời tiết tại TP. Hồ Chí Minh mưa nhiều, sáng ngày hôm qua 28/9 ĐT Việt Nam đã nghỉ tập. Chiều cùng ngày, toàn đội đã trở lại sân và bắt đầu các bài rèn thể lực trong 2 giờ đồng hồ. Dưới sự chỉ đạo của chuyên gia thể lực Martin Forkel, các tuyển thủ Việt Nam đều hoàn thành tốt giáo án ngoại trừ 2 trường hợp Đình Hoàng và Huy Hùng.

ĐT Việt Nam trong buổi tập chiều 28/9. Ảnh: Bongdaplus

Vấn đề Đình Hoàng gặp phải không đáng ngại, nhưng Huy Hùng nặng hơn và anh cần thêm 7 đến 10 ngày để xác định tiến độ hồi phục. Nhiều khả năng Huy Hùng sẽ vắng mặt ở trận gặp CHDCND Triều Tiên.

Trở lại với buổi tập chiều qua của ĐT Việt Nam, sau các bài tập thể lực toàn đội được chia đôi đội hình đấu đối kháng. Do quân số chưa đủ, HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng tham gia thi đấu.

Kết thúc buổi tập, Huy Toàn và Văn Toàn là hai cái tên được chỉ thị trả lời phỏng vấn báo chí. Trước đó Huy Toàn đã phải ngồi ngoài 8 tháng vì chấn thương, mới trở lại không lâu nên anh chưa có thể lực tốt nhất. Theo chia sẻ của Huy Toàn, anh mới đạt 80% thể lực và sẽ cố gắng để đáp ứng yêu cầu từ BHL đặt ra.

Về phía Văn Toàn, do vừa trải qua kỳ V-League nên anh cũng chưa có thể lực sung mãn nhất. Văn Toàn cho biết, anh sẽ nỗ lực tập luyện để bám trụ lại trên ĐTQG.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam CHDCND Triều Tiên tin tức đt việt nam aff cup tin tức aff cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT