Quảng cáo

Sao trẻ MU lọt danh sách đề cử Golden Boy

Thứ năm, 29/09/2016 17:07 PM (GMT+7)
A A+

Giải thưởng danh giá dành cho các cầu thủ nhỏ hơn 21 tuổi này tiếp tục tìm kiếm những cái tên xứng đáng nhất.

Tiền đạo Marcus Rashford mới đây đã lọt vào danh sách đề cử cho danh hiệu Golden Boy, một giải thưởng được tổ chức thường niên do tờ Tuttosport đứng ra tổ chức. Rashford là 1 trong 40 cái tên lọt vào danh sách bình chọn này.

Giải thưởng này dành cho những cầu thủ nhỏ hơn 21 tuổi, nhưng Rashford đã trở thành một ứng cử viên nặng ký dù mới ở tuổi 18. Anthony Martial, một người MU khác, không được lọt vào danh sách bởi đã đăng quang vào năm ngoái.

MU, Rashford, tin tức MU, Golden Boy, Man Utd

Rashford lọt danh sách đề cử cho Golden Boy

Tuttosport đã thành lập giải thưởng này từ 14 năm trước và không đội bóng nào giành nhiều danh hiệu trên như Man Utd. Anderson giành Golden Boy vào năm 2008 và Wayne Rooney vào năm 2004, giúp Quỷ đỏ có tổng cộng 3 danh hiệu (cùng với Martial). Paul Pogba là chủ nhân của Golden Boy năm 2013 trong màu áo Juventus.

Trong tổng cộng 40 cái tên có trong danh sách đề cử, những ứng cử viên sáng giá bao gồm Renato Sanches, Kingsley Coman, Marco Asensio, Ousmane Dembélé, Gianluigi Donnarumma, Gabigol, Leroy Sane and Dele Alli. Marcus Rashford sẽ cần phải vượt qua đối thủ nặng ký trên để có thể giành giải. Giải thường này sẽ được trao cho cầu thủ có số phiếu bầu cao nhất, đến từ các nhà báo ở khắp châu Âu. 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Rashford tin tức MU Golden Boy Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT