Quảng cáo

Cầu thủ MU từng suýt phải tập luyện với ý tưởng điên rồ này

Thứ năm, 29/09/2016 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Vị cựu HLV của Quỷ đỏ, Louis Van Gaal từng suýt nữa đem tới một ý tưởng vô cùng táo bạo tới sân tập của MU.

Như đã biết, HLV Van Gaal đã bị CLB Man Utd sa thải hồi tháng 5 sau khi không đưa được đội bóng dự Champions League mùa giải 2016/17. Người thay thế ông là Jose Mourinho, HLV đang có một khởi đầu tương đối nhiều màu sắc tại Quỷ Đỏ với những bản hợp đồng bom tấn.

MU, cầu thủ MU, Van Gaal, Jose Mourinho, tin tức MU, tin tức Man Utd

Van Gaal muốn áp dụng thực tế ảo trong tập luyện

Tuy nhiên, nếu HLV Louis Van Gaal còn tại vị, có lẽ sân tập Carrington của MU sẽ còn thú vị hơn rất nhiều so với thời điểm này. Cụ thể, tờ Daily Mail tiết lộ, sau khi giúp Quỷ đỏ đoạt danh hiệu FA Cup, chiến lược gia người Hà Lan đã lên kế hoạch cho cầu thủ Man United sử dụng kính thực tế ảo trong tập luyện.

Công nghệ thực tế ảo (VR) là một công nghệ mới đang gây sốt trên toàn thế giới, với việc tạo được những đột phá trong công nghệ quay phim và trình chiếu ảo, thường được áp dụng tại những ngành công nghiệp giải trí như trò chơi điện tử hay điện ảnh.

MU, cầu thủ MU, Van Gaal, Jose Mourinho, tin tức MU, tin tức Man Utd

Các cầu thủ mò mẫm trái bóng trong công nghệ thực tế ảo

Tuy nhiên, để áp dụng nó vào bóng đá có vẻ khá xa vời. Cách đây không lâu, 1 đội bóng ở châu Âu đã từng dùng thử công nghệ này trong tập luyện, gây ra một trận bóng ‘đầy tiếng cười’ vì quá khó.

Tất nhiên, cách áp dụng công nghệ của Van Gaal sẽ khác so với trận đấu mang đầy tính thử nghiệm trên. Ông muốn việc áp dụng công nghệ mới giúp các cầu thủ nắm rõ chiến thuật hơn với góc nhìn 360 độ. Tuy nhiên, ông chưa kịp thử nghiệm thì đã bị sa thải.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU cầu thủ MU Van Gaal Jose Mourinho tin tức MU tin tức Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT