Quảng cáo

Atletico đả bại Bayern Munich tại Vicente Calderon

Thứ năm, 29/09/2016 04:59 AM (GMT+7)
A A+

Atletico Madrid đã giành chiến thắng sát nút 1-0 trước Bayern Munich dựa trên lối chơi đầy tính toán ở lượt trận thứ 2 bảng D Champions League.

Player Loading...

Video bàn thắng: Atletico Madrid 1-0 Bayern Munich (Bảng D - Champions League)

Atletico đã thể hiện lối chơi rất rõ ràng trong trận đấu gặp Bayern Munich. Trong những phút đầu, họ tràn lên tấn công nhằm đánh phủ đầu đối thủ. Sau khi không thành công, lập tức họ lui về chơi phòng ngự và chờ đợi những cơ hội để phản công. Chính lối chơi này đã khiến Bayern gặp rất nhiều khó khăn.

Atletico 1-0 Bayern Munich, ket qua Atletico 1-0 Bayern Munich, ti so Atletico 1-0 Bayern Munich, atletico thang bayern munich, vicente calderon, hum xam, cup c1, ket qua cup c1, champions league

Atletico Madrid giành chiến thắng sát nút Bayern Munich

Chắc chắn trong phòng ngự, Atletico còn tỏ ra hiệu quả trong những đợt lên bóng tấn công. Phút 35, từ một pha phản công chớp nhoáng, Griezmann chuyền cho Carrasco. Cầu thủ người Bỉ dốc bóng rồi dứt điểm hạ gục thủ thành Neuer mở tỉ số trận đấu.

Bayern Munich bị thủng lưới nhưng họ cũng nên tự trách mình vì trước đó đã có những cơ hội mười mươi nhưng không tận dụng thành công. Điển hình như tình huống ở phút 13, Muller bắt vô lê ở cự li gần nhưng không thành công.

Có bàn thắng mở điểm, Atletico càng chơi càng tỏ ra chắc chắn, đặc biệt là trong khâu phòng ngự. Trong khi đó Hùm Xám tràn lên tấn công, những đợt lên bóng như vũ bão được tạo ra. Tuy nhiên, họ đã không thể ghi nổi một bàn thắng.

Thậm chí may mắn còn mỉm cười với Bayern khi họ không phải nhận bàn thua thứ 2 ở trận đấu này. Griezmann đứng trước quả đá 11m nhưng không thể ghi bàn.

Giành chiến thắng tối thiểu 1-0, Atletico vươn lên dẫn đầu bảng D với 6 điểm tuyệt đối, Bayern Munich với 3 điểm đứng thứ 2.

Ghi bàn: Carrasco 35'

Đội hình xuất phát:

Atletico Madrid: Oblak; Juanfran, Godin, Savic, Luis; Carrasco, Gabi, Saul, Koke; Torres, Griezmann.

Bayern Munich: Neuer; Lahm, Boateng, Martinez, Alaba; Vidal, Alonso, Thiago; Muller, Lewandowski, Ribery.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico 1-0 Bayern Munich ket qua Atletico 1-0 Bayern Munich ti so Atletico 1-0 Bayern Munich atletico thang bayern munich vicente calderon hum xam cup c1 ket qua cup c1 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT