Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 26/9: Atletico nhận tin sốc, Iniesta giật giải tại C1

Thứ hai, 26/09/2016 22:24 PM (GMT+7)
A A+

Atletico Madrid nhận tin sốc; Iniesta giật giải bàn thắng đẹp nhất Champions League; Bale đau đầu vì gia đình vợ dính vào xã hội đen... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Cận cảnh đường bóng thiên tài của Iniesta trước Thổ Nhĩ Kỳ

Atletico Madrid nhận tin sốc

Chiến thắng 1-0 của Atletico Madrid trước Deportivo không được trọn vẹn, sau trận đấu họ mất sự phục vụ của Augusto Fernandez vì chấn thương. Theo tiết lộ từ chính trang chủ của Atletico sau trận đấu, Augusto đã bị rách hoàn toàn dây chằng chéo trước của đầu gối phải và sẽ phải nghỉ thi đấu trong ít nhất 6 tháng tới. Bên cạnh chấn thương của Augusto, Atletico Madrid còn đón nhận thêm một ca chấn thương không quá nặng của trung vệ Jose Gimenez.

Iniesta nhận giải bàn thắng đẹp nhất lượt trận đầu tiên vòng bảng C1

Iniesta giật giải bàn thắng đẹp nhất Champions League

Tiền vệ Barcelona đoạt giải Cầu thủ có bàn thắng đẹp nhất lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League nhờ cú volley vào lưới Celtic trong trận thắng 7-0 của đội bóng xứ Catalan.

Chuyên gia khẩu hình tố Ronaldo chửi Zidane

Ở trận hòa Las Palmas vào ngày 25/9, Ronaldo đã không giấu được sự tức giận khi bị HLV Zinedine thay ra sân. Ống kính máy quay đã ghi lại hành động của Ronaldo. Theo chuyên gia khẩu hình, cầu thủ sinh năm 1985 này khả năng đã chửi thề bằng tiếng Bồ Đào Nha những câu như “su puta madre!” (đồ chó đẻ) hay “Foda-se!” (mẹ kiếp) để bày tỏ sự không hài lòng.

Bale đau đầu vì gia đình vợ dính vào xã hội đen

Mới đây, truyền thông Anh đã đưa tin rằng cuộc sống riêng của ngôi sao Gareth Bale và gia đình anh đang trải qua giai đoạn cực kỳ khó khăn. Nguyên nhân là bởi gia đình nhà vợ của Bale, gồm chị họ Epiphany Dring và ông bố vợ của Bale đều dính đến những hoạt động tội phạm.

Chốt tương lai Antoine Griezmann

Chia sẻ với báo giới, Griezmann thổ lộ: "Tôi đang rất thoải mái tại Atletico, cùng với đồng đội của mình. Tôi nhìn thấy được chúng tôi sẽ cùng giành những mục tiêu quan trọng. Dưới trướng Simeone, tôi học hỏi được rất nhiều. Hiện tại, tôi không nghĩ đến bất kì nơi nào ngoài chỗ này. Mục tiêu hiện tại là tiếp tục thi đấu cho Atletico và được nhìn thấy SVĐ mới. Tôi đã từng sợ việc Simeone sẽ ra đi vào mùa Hè này. Tôi vẫn cần phải học hỏi ông ấy. Lúc đó, tôi gọi điện và ông ấy trấn an tôi. Tôi vẫn cần cộng tác cùng ông ấy và cả đội Atletico đều như thế."

Gia đình Neymar lên tiếng về vụ kiện trốn thuế

Cách đây ít hôm, Tòa án tối cao Tây Ban Nha đã đưa ra thông báo về việc sẽ mở lại phiên tòa xét xử vụ việc Neymar cùng cha và câu lạc bộ chủ quản hiện tại là Barcelona đã có những gian lận trong thương vụ chuyển nhượng ‘bom tấn’ cách đây 3 năm. Mới đây gia đình của Neymar cũng đã đưa ra dòng thông báo nhằm trấn an các CĐV: “Chúng tôi đang rất bình tĩnh bởi bản hợp đồng là hợp pháp, hợp lý và hợp đạo nếu xét về các luật lệ. Santos và Barcelona là những người hiểu rõ điều này nhất. Chúng tôi thậm chí còn thoải mái hơn khi được biết tòa án đã không còn truy cứu trách nhiệm. Chúng tôi sẽ tiếp tục công việc của mình.”

Benzema chọc thủng lưới tròn 30 đội ở La Liga

Với việc vừa ghi bàn vào lưới Las Palmas cuối tuần qua, tiền đạo Karim Benzema đã chọc thủng lưới cả 30 đội bóng ở La Liga mà anh từng đối mặt.Trong số những "nạn nhân" của Benzema, Granada là đội bóng đáng thương nhất khi để cho chân sút 28 tuổi người Pháp chọc thủng lưới tới 9 lần. Xếp ở các vị trí tiếp theo trong danh sách các đội để Benzema ghi nhiều bàn nhất là Getafe và Rayo Vallecano (7 bàn). Trong khi đó, Malaga, Athletic Bilbao, Sevilla, Real Sociedad và cả ông lớn Barcelona mỗi đội đã để Benzema ghi được 6 bàn.

Mark Clattenburg bắt trận Real - Dortmund

UEFA vừa thông báo chọn trọng tài Clattenburg là người cầm còi chính trận Dortmund - Real Madrid ở Champions League vào đêm mai.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid nhận tin sốc Iniesta giật giải bàn thắng đẹp nhất Champions League Bale đau đầu vì gia đình vợ dính vào xã hội đen tin bóng đá Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha 26/9 tin bóng đá Tây Ban Nha 26/9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT