Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 29/9: CLB Hàn muốn 2 sao HAGL, 4 CLB Anh tranh Ezri Konsa

Thứ năm, 29/09/2016 19:00 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hàn Quốc muốn 2 cầu thủ HAGL; Tứ đại gia Anh tranh trung vệ Charlton; Sevilla gia hạn hợp đồng với Iborra… là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Màn phối hợp ghi bàn khó tin tại MLS

CLB Hàn Quốc muốn 2 cầu thủ HAGL

Theo thông tin từ Trí Thức Trẻ, 2 cầu thủ HAGL đang được các đội bóng Hàn Quốc muốn mượn về CLB. Liên quan tới vấn đề hợp tác cùng bóng đá Hàn Quốc, Trưởng đoàn Tấn Anh cho biết: "Cách đây vài hôm, lẽ ra HAGL đã sang Hàn Quốc và tiếp xúc với 5 CLB. Nhưng vì công việc quá bận nên HAGL chưa sắp xếp được. Đó là 1 chương trình hợp tác với họ, do phía Hàn Quốc chủ động tổ chức cho HAGL."

Ezri Konsa đang thu hút tứ đại gia Anh

Tứ đại gia Anh tranh trung vệ Charlton

Theo Mirror, Manchester United, Arsenal, Chelsea, Liverpool và Manchester City đều quan tâm đến trung vệ tài năng Ezri Konsa. Tuyển trạch viên của các CLB Premier League đã tới sân theo dõi trận hòa 1-1 Charlton với Oldham vào thứ Ba để 'xem giò' Ezri Konsa. Ezri Konsa được đánh giá có tiềm năng lớn tương tự Joe Gomez, cầu thủ đã gia nhập Liverpool với giá 3,5 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái.

Arsenal gấp rút gia hạn hợp đồng với Wenger

FA đang nhắm HLV Wenger vào chiếc ghế nóng của ĐT Anh, trước thông tin này BLĐ Arsenal dự tính sẽ nhanh chóng gia hạn hợp đồng với Giáo sư trong tương lai gần với thời hạn kéo dài hai năm. Đồng thời, Arsenal sẽ giữ nguyên mức lương hiện tại khoảng 8 triệu bảng mỗi năm để thuyết phục HLV Wenger từ chối những lời đề nghị của FA (nếu có).

Sevilla gia hạn hợp đồng với Iborra

BLĐ Sevilla thông báo trên website chính thức của CLB là họ đã trói chân thành công tiền vệ 28 tuổi người Tây Ban Nha đến 30/06/2020. Chi tiết của bản hợp đồng không được 2 bên tiết lộ.

AC Milan từ chối bán sao cho M.U

Theo tờ TalkSPORT, AC Milan đã từ chối lời hỏi mua từ Man United trong thương vụ thủ môn Gianluigi Donnarumma.

Arsenal và Chelsea chưa từ bỏ vụ Morata

Theo tờ Don Balon, Arsenal và Chelsea sẵn sàng gửi lời đề nghị chính thức đến Real Madrid cho Alvaro Morata nếu tiền đạo người Tây Ban Nha đề nghị rời khỏi Bernabeu.

Swansea và Sunderland theo đuổi sao Copenhagen

Báo giới Anh quốc loan tin, 2 đội bóng đang chơi ở Premier League là Swansea City và Sunderland đang quan tâm đến tiền đạo của Copenhagen, Federico Santander. Tiền đạo 25 tuổi người Paraguay đã có được 3 bàn thắng sau 11 lần ra sân trong màu áo Copenhagen mùa này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Hàn Quốc muốn 2 cầu thủ HAGL Tứ đại gia Anh tranh trung vệ Charlton Sevilla gia hạn hợp đồng với Iborra chuyen nhuong toi 29/9 tin chuyen nhuong toi nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT