Quảng cáo

Điểm tin tối 19/7: Real Madrid chốt bom tấn, thêm đại gia giành Mahrez

Thứ ba, 19/07/2016 19:08 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid nổ bom tấn, thêm đại gia giành Mahrez, trọng tài V-League lại nóng... là những tin tức thể thao nổi bật tối 19/7

"Cần tôn trọng quyết định bẻ cờ của trọng tài trận Viettel - Huế"

Tình huống gây tranh cãi đến ở phút 71, Văn Hào (Viettel) nhận bóng từ đường chuyền của đồng đội rồi ghi bàn nhưng trọng tài biên căng cờ báo việt vị, sau đó trọng tài chính Ngô Quốc Hưng "đè cờ" và công nhận bàn thắng. Quyết định này vấp phải phản ứng dữ dội từ phía đội bóng cố đô Huế. Cũng nhờ bàn thắng duy nhất này, Viettel có trọn 3 điểm.

Trao đổi với phóng viên An Ninh Thủ Đô vào chiều 19-7, sau cuộc họp "mổ băng" tình huống trên, Trưởng ban Trọng tài Nguyễn Văn Mùi nói: "Đây thực sự là tình huống gây tranh cãi bởi băng hình của trận đấu không đủ để xác định bóng đã chạm chân của cầu thủ Huế hay Viettel trước khi được chuyền cho Văn Hào. Ở tình huống này, trọng tài Hưng đứng ngay gần nên cần tôn trọng quyết định của trọng tài này".

Tin tức thể thao, tin tức bóng đá, tin tức bóng đá 19/7, tin tức thể thao 19/7, Real Madrid, chuyển nhượng Real Madrid, bom tấn, bom tấn chuyển nhượng, Andre Gomes

Andre Gomes sẽ về Real với giá 60 triệu euro

Real Madrid chuẩn bị nổ "bom tấn" đầu tiên trong mùa hè 2016

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Andre Gomes chuẩn bị trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Real Madrid trong hè này. Los Blancos đã đạt được thỏa thuận về mức giá của tiền vệ 22 tuổi này với Valencia.

Real Madrid có thể sẽ phải trả số tiền lên đến 60 triệu euro cho Valencia để giành quyền sở hữu Andre Gomes. Theo dự kiến, Valencia sẽ nhận ngay khoản tiền 50 triệu euro khi đồng ý bán Gomes. Real Madrid sẽ thanh toán thêm từ 5 đến 10 triệu euro phụ thuộc vào đóng góp của tiền vệ người Bồ Đào Nha tại sân Bernabeu.

Man City nhảy vào cuộc chiến giành Mahrez

Tờ Goal đưa tin, HLV Pep Guardiola đã thúc giục BLĐ Man City mua tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester.

HLV Pep Guardiola ấn tượng với những gì Mahrez thể hiện, ông đã yêu cầu BLĐ Man City mua cầu thủ này trong trường hợp không thể có Sane. Man xanh dự định chi ra 30 triệu bảng để thuyết phục Leicester bán Mahrez. Được thi đấu dưới sự dẫn dắt của Pep và cho một đội bóng giàu tham vọng như Man City có thể khiến cầu thủ 25 tuổi siêu lòng. Có được ngôi sao của “Bầy cáo” hàng công The Citizens sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng.

HLV Barca sắp được gia hạn hợp đồng

Thông tin này đã được đích thân Phó chủ tịch Barca, Jordi Mestre hé lộ khi ông trả lời về tương lai của Enrique với tờ Mundo Deportivo.

"Dĩ nhiên không phải lúc này. Chúng tôi sẽ đàm phán vào thời điểm thích hợp. Barca không vội vàng và Enrique cũng vậy. Tuy nhiên, chắc chắn chúng tôi sẽ gia hạn hợp đồng với ông ấy", Mestre cho biết.

"Gia hạn vào tháng Giêng tới? Đúng, nó có thể sớm hoặc muộn hơn thời điểm ấy. Enrique đã cùng Barca đoạt cú ăn 3 ngay ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt đội bóng, sau đó là chức vô địch Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup".

Marquinhos chính thức nói "không" với Barca

Barcelona từ lâu đã thể hiện sự quan tâm đến Marquinhos của PSG. Tuy nhiên mới đây, trung vệ người Brazil đã khiến đại diện đến từ La Liga buồn lòng khi phủ nhận mọi tin đồn liên quan đến chuyển nhượng.

Trả lời báo giới, Marquinhos chia sẻ: "Tôi hạnh phúc khi được một CLB như Barcelona quan tâm. Nhưng tôi phải giữ đôi chân của mình trên mặt đất. PSG cũng chẳng muốn tôi ra đi. Tôi sẽ rời khỏi PSG à? Điều đó là không chắc chắn."

Sếp Dortmund xác nhận chưa mua lại được Gotze

Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của Dortmund cho biết đôi bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận chuyển nhượng. “Chúng ta có thể nghĩ tới việc Gotze trở về Dortmund”, ông nói với tờ TZ. “Nhưng hiện chưa có quyết định chính thức nào được đưa ra. Chúng tôi chưa đạt được thỏa thuận với CLB hay cầu thủ và cần phải làm việc thêm về vấn đề tài chính.”

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức thể thao tin tức bóng đá tin tức bóng đá 19/7 tin tức thể thao 19/7 Real Madrid chuyển nhượng Real Madrid bom tấn bom tấn chuyển nhượng Andre Gomes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT