Quảng cáo

Điểm tin tối 11/3: Pele bán sạch huy chương và cả Cup vàng World Cup

Thứ sáu, 11/03/2016 18:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Pele bán sạch huy chương và Cup vàng World Cup, Rafa Benitez có thể trở lại Ngoại hạng Anh…là những tin thể thao nổi bật có trong tối 11/3

Nội dung chính

điểm tin thể thao,điểm tin, lên tuyển,Điểm tin thể thao tối 11/3, Điểm tin bóng đá,Tin tức thể thao,Tin tức bóng đá, pele, MU, Ngoại hạng anh, Juventus, Oscar, Rafa Benitez

Pele bán cả chiếc Cup hiếm Jules Rimet

Pele bán sạch huy chương và Cup vàng World Cup

Trong số hàng nghìn món đồ lưu niệm cá nhân mà Pele cho đấu giá, nổi bật có ba HC vàng World Cup cùng chiếc Cup Jules Rimet thuộc loại có một không hai.

Huyền thoại bóng đá 45 tuổi ghi được 1283 bàn thắng trong sự nghiệp. Ông cùng Brazil ba lần vô địch World Cup, trong đó lần đầu tiên khi ông mới là cầu thủ 17 tuổi vào năm 1958. Trong 21 năm sự nghiệp thi đấu ở cấp CLB, ông chơi bóng cho hai đội Santos FC và New York Cosmos.

Ba ngày đấu giá của Pele sẽ diễn ra tại London từ ngày 7 đến 9/6. Một phần tiền sẽ được ông trích ra để dành tặng cho bệnh viện trẻ em Puerto Principe ở Curitiba (Brazil).

Juventus vẫn tiếp tục theo dõi Oscar

Theo báo giới Anh, giám đốc thể thao của Juventus – Fabio Paratici đã có mặt ở sân Stamford Bridge xem trận đấu lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League giữa Chelsea và PSG. Mục đích của ông là theo dõi màn thể hiện của tiền vệ Oscar. Anh từng là mục tiêu theo đuổi của Juventus trong 2 mùa giải gần đây nhưng đội bóng của Italia đều không thể đáp ứng mức giá mà Chelsea đưa ra.

Ở chiều ngược lại, The Blues cũng vẫn tiếp tục theo đuổi tiền vệ Paul Pogba của Juventus. Trong đó, việc tiền vệ Juan Cuadrado chuyển hẳn về “Bà đầm già” thay vì theo dạng cho mượn sẽ là một phần của bản hợp đồng được Chelsea gắn kèm. Bên cạnh đó, ông Paratici cũng coi trận đấu này là cơ hội để chứng kiến tiền đạo Edinson Cavani của PSG thi đấu.

Xác định chủ nhân của 2 danh hiệu cao quý nhất tháng tại Ngoại hạng Anh

điểm tin thể thao,điểm tin, lên tuyển,Điểm tin thể thao tối 11/3, Điểm tin bóng đá,Tin tức thể thao,Tin tức bóng đá, pele, MU, Ngoại hạng anh, Juventus, Oscar, Rafa Benitez

Thủ thành của Southampton Fraser Forster được vinh danh với giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Hai tại Ngoại hạng Anh 2015/16.

Đây là phần thưởng hết sức bất ngờ nhưng vô cùng xứng đáng cho thủ thành người Anh khi anh vừa mới trở lại sau chấn thương dai dẳng hồi tháng Giêng vừa qua. Nhưng ngay lập tức thủ thành của Southampton đã thể hiện phong độ hết sức ấn tượng khi giúp đội chủ sân St Mary's giữ sạch lưới 6 trận liên tiếp tại Premier League, trong đó có 3 trận trong tháng Hai vừa qua khi đối đầu với Arsenal, West Ham và Swansea City. Anh đã giúp The Saints giành được 7 điểm trong 12 điểm tối đa.

Ở một hạng mục khác, HLV trưởng của Tottenham Hotspur Mauricio Pochettino nhận giải HLV xuất sắc nhất tháng khi giúp "Gà trống" có thành tích 4 trận toàn thắng để vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH. Đáng tiếc, bước vào tháng 3, Spurs đã không có được thành tích tốt khi để thua West Ham và hòa Arsenal trong 2 vòng gần nhất ở Premier League, còn tại đấu trường châu Âu, đội bóng áo trắng thành London vừa thảm bại 0-3 trước Dortmund ở lượt đi vòng 1/8 Europa League. Đây là lần thứ 2 trong mùa này chiến lược gia người Argentina được vinh danh, trước đó là vào tháng 9/2015.

Rafa Benitez có thể lên thay thế Steve McClaren

Theo Sky Sports, Newcastle đang tiến rất gần tới việc bổ nhiệm Rafa Benitez trở thành HLV trưởng mới của đội bóng thay cho Steve McClaren. Theo đó, ông McClaren sẽ bị sa thải và không dẫn dắt Newcastle ở vòng 30 Premier League.

Ông Benitez có thể sẽ kí hợp đồng có thời hạn 3 năm với “Chích chòe”. Sau khi chia tay Real Madrid vào đầu năm nay, Rafa Benitez chưa làm việc ở đội bóng nào khác. Hiện tại, sau 29 vòng đấu của giải Ngoại hạng Anh, Newcastle đang đứng ở vị trí thứ 19 với 24 điểm. Tuy nhiên, họ chỉ kém vị trí thứ 17 (vị trí không xuống hạng vào cuối mùa) của Sunderland 1 điểm. Ở vòng thứ 30, họ sẽ đến làm khách trên sân của đội đầu bảng Leicester City.

Ferdinand bỏ qua Ronaldo, chọn sao Real khác cho Man United

Những kết quả mà Man United đạt được trong mùa này chẳng thể khiến NHM của họ có thể hài lòng. Thất bại 0-2 trước Liverpool mới đây đã chỉ rõ mọi yếu kém của đội bóng do HLV Louis van Gaal dẫn dắt.

Man United sẽ phải chi tiêu mạnh tay trong mùa hè 2016, đó là điều chắc chắn. Thậm chí, chiếc ghế HLV của họ cũng có thể sẽ thay đổi.Khi được hỏi về mẫu cầu thủ hoàn hảo với Quỷ đỏ lúc này, trung vệ huyền thoại Rio Ferdinand trả lời dứt khoát là ngôi sao Real Madrid, Garreth Bale thay vì cựu sao MU, Cristiano Ronaldo. Ferdinand thừa nhận anh rất ấn tượng với tốc độ, khả năng dứt điểm của tiền vệ xứ Wales.

Mùa này, dù vẫn bị chê bai như trước và không được Real Madrid tin dùng nhiều, Bale vẫn ghi đến 14 bàn thắng sau 16 trận, xếp thứ 9 trong danh sách ghi bàn ở La Liga.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin thể thao điểm tin lên tuyển Điểm tin thể thao tối 11/3 Điểm tin bóng đá Tin tức thể thao Tin tức bóng đá pele MU Ngoại hạng anh Juventus Oscar Rafa Benitez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT