Quảng cáo

Điểm tin sáng 31/12: HAGL có nhà tài trợ khủng, Real Madrid sắp phá kỷ lục 83 tuổi

Thứ bảy, 31/12/2016 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL có nhà tài trợ khủng, Real Madrid sắp phá kỷ lục 83 tuổi, Valencia tiếp tục sa thải HLV... là những tin tức bóng đá nổi bật có trong sáng 31/12

Chia tay Nutifood, HAGL sắp có tài trợ "khủng"

Cách đây ít ngày, Công ty Nutifood đã hủy hợp đồng tài trợ cho HAGL dù thời hạn ký kết vẫn còn 2 năm. Động thái trên của Nutifood chắc chắn khiến đội bóng phố Núi lâm vào hoàn cảnh khó khăn về mặt tài chính. Tuy vậy, theo ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá HAGL, đội bóng này đang đàm phán với một đối tác khác và sẽ có kết quả trong ít ngày tới.

Tuy không công khai danh tính đối tác nhưng ông Nguyễn Tấn Anh cũng tiết lộ, đây cũng sẽ là một công ty sữa. “Chúng tôi đang đàm phán với một hãng sữa để không chỉ tài trợ cho đội HAGL dự V-League mà còn cả học viện HAGL Arsenal JMG nhằm đảm bảo dinh dưỡng cho các cầu thủ. Giá trị hợp đồng có thể lớn hơn nhà tài trợ cũ. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, thông tin chính thức sẽ được công bố vào đầu tháng tới”, ông Anh thông tin.

Xuân Trường và Văn Thanh lọt vào tốp 5 Quả bóng vàng 2016

Vào chiều ngày hôm qua 30/12, Báo Sài Gòn Giải Phóng, ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2016, đã công bố danh sách top 5 hạng mục chính và top 3 hạng mục phụ đề cử cho những danh hiệu tiêu biểu, xuất sắc của bóng đá Việt Nam trong năm 2016 sau khi kiểm phiếu bầu. Ở giải thưởng chính, 5 cái tên rút gọn là Phạm Thành Lương (Hà Nội T&T), Vũ Văn Thanh (Hoàng Anh Gia Lai), Lương Xuân Trường (Incheon United, Hàn Quốc), Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh) và Lê Công Vinh (Becamex Bình Dương).

Real Madrid tiến sát kỷ lục đã tồn tại 83 năm

Sự khởi đầu hoàn hảo trong mùa giải này giúp Real Madrid tiến sát kỷ lục Liga hiện đang được nắm giữ bởi Athletic Bilbao. Theo đó, đội bóng của Zidane đã ghi được 21 bàn sau 7 trận trên sân khách ở Liga mùa này, nghĩa là mỗi trận họ ghi tới 3 bàn. Real hiện chỉ còn kém kỷ lục ghi 28 bàn sau 9 trận sân khách mà Bilbao lập được ở mùa 1932-33.

Ranieri: "Đừng mơ đụng vào Schmeichel"

Theo truyền thông tại Anh cho biết, Kasper Schmeichel hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ 2 đội bóng đó là Chelsea và Liverpool. Được biết cả 2 gã khổng lồ của Ngoại Hạng Anh này đều đang có những kế hoạch riêng để 'cướp' lấy thủ thành người Đan Mạch vào cuối mùa.

HLV Claudio Ranieri đã mạnh dạng tuyên bố rằng: "Kasper vẫn còn hợp đồng với chúng tôi. Chúng tôi sẽ không bán Kasper trong bất kỳ trường hợp nào. Chúng tôi hoàn toàn không cần tiền. Hoàn toàn không có khả năng nào để chuyện này thành sự thật."

HLV từ chức, Valencia tiếp tục hỗn loạn

Đêm qua (theo giờ dịa phương), huấn luyện viên người Italia Cesare Prandelli đã đệ đơn từ chức lên ban lãnh đạo Valencia và được chấp thuận. Huấn luyện viên từng dẫn dắt Fiorentina và ĐTQG Italia chỉ giành được một chiến thắng sau 8 trận đã qua tại La Liga, và việc ra đi của ông được BLD 'Los Che' chấp thuận.

Prandelli chỉ mới nhậm chức HLV trưởng tại Valencia vào tháng 10 năm nay, ký một hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2018, tuy nhiên không đáp ứng được kỳ vọng. Tuy nhiên dó, vẫn chưa phải là nguyên nhân trước hết, theo báo chí Tây Ban Nha, HLV người Italia đệ đơn từ chức một phần vì không thống nhất được quan điểm với BLĐ CLB về việc chuyển nhượng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức bóng đá sáng 31/12 hagl hoàng anh gia lai valencia real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT