Quảng cáo

Điểm tin sáng 18/6: 3 CLB chi 160 triệu bảng cho Neymar, loạn đả tại Euro 2016

Thứ bảy, 18/06/2016 09:41 AM (GMT+7)
A A+

3 CLB chi 200 triệu euro cho Neymar, Loạn đả trận Croatia gặp CH Séc... là những tin tức thể thao nổi bật có trong ngày 18/6

VIDEO: Cái giá phải trả vì làm Neymar bẽ mặt trên sân

3 CLB chi 200 triệu euro cho Neymar

Chia sẻ trên kênh Radio Jovem Pan của Brazil, người đại diện của Neymar, ông Wagner Ribeiro khẳng định đang có 3 đội bóng lớn sẵn sàng kích hoạt điều khoản mua lại Neymar (khoảng 200 triệu euro) trong mùa Hè này. Cũng theo nguồn tin mà báo chí TBN tiết lộ sau đó thì Manchester United, Manchester City và Paris Saint-Germain chính là 3 đội bóng đang được Wagner Ribeiro đề cập tới trong phát biểu mới đây. Mùa giải trước, Neymar đã có 31 bàn thắng, 27 kiến tạo trong 49 lần ra sân cho Barca. Hiện, anh còn hợp đồng 2 năm với sân Nou Camp và được Transfermarkt định giá 100 triệu euro.

Tin tức thể thao 18/6, Tin tức thể thao hôm nay, tin tức bóng đá 18/6, tin tức bóng đá hôm nay, Euro 2016, VCK Euro 2016, Neymar, De Gea, tin chuyển nhượng

Neymar đã bị 3 CLB phá vỡ hợp đồng

CĐV Croatia ném pháo sáng và đánh nhau trên khán đài

Trong trận đấu giữa Croatia và CH Séc đêm qua, những quả pháo sáng được ném xuống sân khi trận đấu đã trôi về phút 86, khi ấy Croatia đang dẫn trước CH Séc với tỉ số 2-1 và tràn đầy cơ hội giành chiến thắng. Thế nhưng không hiểu vì lý do gì CĐV Croatia đã gây loạn bằng những quả pháo sáng và màn ẩu đã lẫn nhau trên khán đài mà không phải CĐV CH Séc. Kết quả 2 đội hòa 2-2.

Tuột chiến thắng, Croatia còn mất luôn Modric trong trận gặp TBN

Đánh rơi 2 điểm đầy tiếc nuối trong trận Croatia 2-2 CH Séc khiến thầy trò HLV Cacic đứng trước nguy cơ tuột tấm vé đi tiếp do lượt đấu cuối họ phải gặp Tây Ban Nha. Thế nhưng mọi thứ còn có thể xấu hơn với đội bóng vùng Balkan khi nhạc trưởng Modric chấn thương trong trận này. Cụ thể số 10 của Croatia đã bị đau ở phút 60 và được thay bằng Kovacic.

Sau trận đấu, bác sĩ của đội tuyển Croatia là Boris Nemec đã mang tin buồn tới các CĐV Croatia: “Tình hình là rất không tốt. Modric bị bong gân khó lòng thi đấu ở trận tiếp theo. Có lẽ anh ấy sẽ phải nghỉ ngơi để kịp hồi phục thi đấu ở vòng 1/8. Phải mất vài ngày để chấn thương của Modric kịp hồi phục. Trong khi đó trận đấu với Tây Ban Nha chỉ còn 4 ngày nữa. Chắc chắn anh ấy sẽ không thể kịp trở lại”.

De Gea phá vỡ kỷ lục tồn tại 50 năm sau trận thắng TNK

Sau trận Tây Ban Nha 3-0 Thổ Nhĩ Kỳ, thủ thành David de Gea vừa có trận đấu giữ sạch lưới thứ 5 liên tiếp khi khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha, qua đó phá vỡ kỷ lục đã tồn tại trong 50 năm qua của thủ môn người Anh Gordon Banks.

Trong quá khứ, Gordon Banks được trao cơ hội bắt chính lần đầu tiên cho Tam Sư trong trận đấu với Uruguay tại World Cup năm 1966. Ông đã xuất sắc giữ sạch lưới ở trận đấu đó trước khi làm được điều tương tự trước các đối thủ là Mexico, Pháp và Argentina ở những vòng đấu tiếp theo.

Tuy vậy, sau 442 phút làm nản lòng các chân sút đối phương, Banks cuối cùng đã bị “Báo đen” Eusebio đánh bại trên chấm 11m dù cho đội tuyển Anh vẫn giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Sao Thổ Nhĩ Kỳ lại bị CĐV la ó vì đá tệ

Để thua toàn diện với tỷ số 0-3 trước Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ gần như chắc chắn phải nói lời chia tay với Euro năm nay. Sau hai trận đấu, đoàn quân của HLV Fatih Terim chỉ để lại nỗi thất vọng thông qua những màn trình diễn tệ hại. Nổi bật nhất là tiền vệ đội trưởng Arda Turan khi anh này liên tục bị các CĐV la ó chỉ trích ở cả hai trận đấu.

Trong suốt hiệp hai cuộc đối đầu với Tây Ban Nha, trên khán đài liên tục vang lên những tiếng phản đối của CĐV Thổ Nhĩ Kỳ với khẩu hiệu “Arda disari”, có nghĩa là “Biến đi Arda”. Ngôi sao đang thuộc biên chế Barcelona là niềm hy vọng lớn nhất của ĐT ở giải đấu lần này nhưng anh thi đấu rất mờ nhạt trong một tập thể rệu rã.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức thể thao 18/6 Tin tức thể thao hôm nay tin tức bóng đá 18/6 tin tức bóng đá hôm nay Euro 2016 VCK Euro 2016 Neymar De Gea tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT