Quảng cáo

McAuley và McGinn tỏa sáng, Bắc Ailen hạ đẹp Ukraine

Thứ sáu, 17/06/2016 00:53 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - McAuley và McGinn trở thành những người hùng của Bắc Ailen sau khi ghi bàn giúp đội bóng này đánh bại Ukraine với tỷ số 2-0.

Video bàn thắng: Ukraine 0-2 Bắc Ireland (EURO 2016)

Cùng thất bại trong ngày ra quân nên trận đấu giữa Ukraine và Bắc Ailen được xem là cơ hội để hai đội cụ thể hóa quyết tâm giành trọn 3 điểm nhằm nuôi tham vọng đi tiếp. Ukraine là đội có thời lượng kiểm soát bóng tốt hơn, nhưng trước một hành phòng ngự khoa học của Bắc Ailen, Ukraine không thể cụ thể hóa những cơ hội thành bàn thắng.

Ukraine 0-2 Bắc Ailen,tỷ số Ukraine 0-2 Bắc Ailen,kết quả Ukraine 0-2 Bắc Ailen,tỷ số trận đấu Ukraine 0-2 Bắc Ailen,kết quả trận đấu Ukraine 0-2 Bắc Ailen

McAuley ăn mừng bàn thắng mở tỷ số

Ngay đầu hiệp 2, bất ngờ đã xảy ra khi  Bắc Ailen là đội bóng có được bàn thắng mở tỷ số sau pha đánh đầu rất tốt của McAuley. Bị dẫn bàn, Ukraine tràn lên tấn công và tạo được một số tình huống đáng chú ý. Tuy nhiên khi chưa thể tận dụng được những cơ hội họ còn nhận thêm bàn thua nữa ở phút bù giờ cuối cùng. Thất bại liên tiếp 2 trận, cơ hội đi tiếp của Ukraine là rất mong manh.

Chung cuộc: Ukraine 0-2 Bắc Ailen

Ghi bàn: Bắc Ailen: McAuley 49', McGinn 90+6.

Đội hình ra sân

Ukraine: Pyatov; Fedetskiy, Khacheridi, Rakitskiy, Shevchuk; Sydorchuk, Stepanenko; Yarmolenko, Kovalenko, Konoplyanka; Seleznyov

Bắc Ailen: McGovern; Hughes, Cathcart, McAuley, J.Evans; Ward, C.Evans, Davis, Norwood, Dallas; Washington

Diễn biến trận đấu

90+6  VÀOOOOO...Dấu chấm hết cho Ukraine... McGinn kết thúc hoàn hảo tình huống phản công của Bắc Ailen ấn định chiến thắng 2-0.

85      Ukraine đang tập trung tấn công bên cánh trái, hậu vệ biên Shevchuk liên tục thực hiện những quả tạt nhưng tính hiệu quả không cao.

82      KHÔNG ĐƯỢC! Ukraine cố gắng đưa bóng vào khu cấm địa Bắc Ailen nhưng thủ môn McGovern đã chơi chủ động và ôm gọn bóng.

79      Ukraine đang nỗ lực tăng tốc. Vừa rồi là tình huống đánh đầu chuyền bóng khá tốt của Shevchuk nhưng đồng đội không theo kịp.

77      SÚT XA...Vẫn là Kovalenko (Ukraine)... Nỗ lực dứt điểm từ xa không chính xác của tiền đạo mang áo số 9.

75      Ở lượt trận cuối cùng Ukraine sẽ gặp Ba Lan. Nếu như thua trận này, thầy trò Fomenko buộc phải thắng để hy vọng trở thành 1 trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất, qua đó giành vé vào vòng 1/8.

70      Bắc Ailen có sự thay đổi người đầu tiên. McGinn vào sân thay cho Norwood. Bắc Ailen đang dẫn 1-0 và có thế trận phòng ngự rất chắc chắn.

67      THẺ PHẠT CHO UKRAINE. Tình huống phản công rất nhanh của Bắc Ailen... Sydorchuk buộc phải phạm lỗi ở giữa sân để ngăn cản. Trọng tài lập tức rút thẻ vàng.

61      Dù bị dẫn trước nhưng Ukraine chưa thể cải thiện được thế trận. Thậm chí Bắc Ailen mới là đội chơi sắc nét hơn.

56      VẪN LÀ BẮC AILEN...Bắc Ailen đang rất nguy hiểm từ những pha đá phạt trực tiếp... Khung thành của Ukraine một lần nữa đã chao đảo.

52      Nếu như để thua trận này, cơ hội đi tiếp của Ukraine vô cùng nhỏ. Chính bởi vậy họ sẽ phải làm tất cả trong khoảng thời gian còn lại để tìm kiếm bàn thắng.

49      VÀOOO... VÀOOO Thế bế tắc bất ngờ được khai thông. McAuley bật cao đánh đầu chính xác mở tỷ số cho Bắc Ailen.

45      Hiệp 1 trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Thế trận trong 45 phút đầu tiên diễn ra tẻ nhạt và không có nhiều điểm nhấn.

42      KHÔNG VÀOOOO... Cú đá căng từ góc hẹp của Davis... thủ môn Ukraine đã đấm bóng cứu thua.

40      THẺ VÀNG! Seleznyov của Ukraine phải nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu sau pha phạm lỗi với J.Evans.

37      SÚT XAAA... Thêm một cú đá từ rất xa nữa... Bóng từ chân Ward trúng người cầu thủ Ukraine đổi hướng nhưng không đi vào khung thành.

35      ĐÁNH ĐẦU... Bắc Ailen tổ chức đá phạt góc khá nguy hiểm... Cathcart bật cao đánh đầu đưa bóng đi vọt xà ngang.

32      Ukraine đang kiểm soát bóng 65% nhưng con số này không mang nhiều ý nghĩa. Lối chơi của họ quá nhạt nhòa trước Bắc Ailen bị đánh giá thấp hơn.

28      NGÃ TRONG VÒNG CẤM... Tiền đạo Washington bên phía Bắc Ailen đã ngã trong khu cấm địa nhưng trọng tài không cho rằng đó là tình huống phạm lỗi.

27      Hơn nửa thời gian hiệp 1 đã trôi qua và trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt.

24      SÚT XA... Tình huống dâng cao khá bất ngờ của trung vệ Rakitskiy (Ukraine) nhưng quyết định dứt điểm từ rất xa không thực sự hợp lý.

21      TẠT BÓNG... Vẫn là những pha dàn xếp bên hành lang trái của Bắc Ailen... J.Evans thực hiện quả tạt nhưng chưa có gì khác biệt.

19      Những phút vừa qua Bắc Ailen chủ yếu tấn công bên cánh trái còn Ukraine dùng nhiều đường căng ngang vào khu cấm địa đối phương.

16      SÚT XAAA... Quyết định dứt điểm từ rất xa của Sydorchuk bên phía Ukraine. Trong điều kiện trời mưa sân trơn và bóng đã đi lên khán đài.

13      CƠ HỘI... Bắc Ailen tiếp tục thực hiện một cú đá từ xa. Lần này đến lượt Washington thử vận may.

12      Trận đấu này có tính chất quyết định với hai đội. Ukraine và Bắc Ailen đều chưa có điểm sau khi để thua ở lượt trận đầu tiên trước Đức và Ba Lan.

9        Thêm một cơ hội nữa cho Ukraine... Cú đá ngay trước vòng cấm đưa bóng trúng người hậu vệ Bắc Ailen.

6        CĂNG NGANG... Câu trả lời của Ukraine... Tình huống lên bóng khá tốt bên cánh trái song tiền đạo không đón được đường căng ngang.

4        DỨT ĐIỂM! Vẫn là Bắc Ailen... Cú đá bất ngờ từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi nhẹ và đúng vào vị trí của thủ môn Pyatov.

3        Bắc Ailen có quả phạt góc đầu tiên của trận đấu nhưng đường chuyền vào lại không nguy hiểm.

1        TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU! Ukraine được giao bóng trước.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan