Quảng cáo

Điểm tin 20/1: Real Madrid muốn bán Ronaldo cho đại gia Trung Quốc?

Thứ sáu, 20/01/2017 07:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao Việt kiều xuất sắc nhất vòng 3 V-League 2017, Công Phượng sẽ đá vòng 4, Ronaldo sang Trung Quốc thi đấu... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 20/1

Sao Việt kiều xuất sắc nhất vòng 3 V-League 2017

Vòng 3 V.League vừa qua chứng kiến cuộc đọ sức giữa hai đội bóng vùng Đông Bắc là Hải Phòng và Than Quảng Ninh. Ở trận này, đội chủ nhà đã thi đấu khá lấn lướt và tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm. Điều này giúp đội chủ sân Lạch Tray có được chiến thắng thuyết phục 2-0 trước đội bóng láng giềng. Và là người nhận nhiệm vụ quan trọng trước khung gỗ, thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm cũng có đóng góp không nhỏ vào chiến thắng đó.

Đặng Văn lâm, Công Phượng, Ronaldo, Real Madrid, tin tức bóng đá 20/1, tin tức thể thao 20/1,

Với thể hình lý tưởng và sải tay dài, Văn Lâm đã có không ít tình huống cản phá thành công các pha dứt điểm nguy hiểm của các chân sút bên phía Than Quảng Ninh. Sự nhanh nhẹn của Văn Lâm trong trận đấu vừa qua đã giúp Hải Phòng giữ sạch lưới trước đối thủ.  Bên cạnh đó, khả năng phán đoán tình huống của cầu thủ này cũng ngày được cải thiện đáng kể khi anh thường xuyên được thi đấu tại V-League. Nếu tiếp tục thi đấu ổn định trong thời gian tới, chắc chắn Văn Lâm sẽ chiếm được tình cảm của HLV Hữu Thắng trên tuyển Việt Nam.

Công Phượng ổn và có thể trở lại thi đấu

Theo thông tin mới nhât, bác sĩ Đồng Xuân Lâm cho biết: “Công Phượng đã đỡ hơn. Cậu ấy ổn rồi dù vẫn còn đau khi thở. Tiền đạo này có khả năng quay trở lại thi đấu trong trận đấu cuối tuần này.” – ông nói trên tờ Thể Thao và Văn Hóa. Theo vị bác sĩ này, tiền đạo gốc Nghệ An bị khó thở vì va chạm chứ không phải do những vấn đề nào khác. "Công Phượng bị khó thở chỉ vì va chạm chứ không phải do vấn đề thể lực hay quá tải gì cả”

 

Đặng Văn lâm, Công Phượng, Ronaldo, Real Madrid, tin tức bóng đá 20/1, tin tức thể thao 20/1,

Real Madrid muốn bán Ronaldo cho đại gia Trung Quốc

Theo tờ Don Balon của Tây Ban Nha. Real Madrid đang muốn chia tay sớm với siêu sao số 1 của mình, Cris Ronaldo ngay trong mùa đông này, hoặc chậm nhất là hè tới. Thay vì tới MLS, nhiều khả năng Ronaldo sẽ tới với miền đất hứa Trung Quốc. Cuối năm ngoái, CLB Thân Hoa Thượng Hải đã khẳng định họ sẵn sàng đãi ngộ Ronaldo khoản lương "siêu khủng" 1,6 triệu bảng/tuần nếu anh nhận lời tới giải CSL.

Sở dĩ Real Madrid muốn hợp tác với đại gia Trung Quốc bởi họ muốn thu về một khoản tiền lớn. Chia tay siêu sao của mình cũng giúp Kền kền trắng giảm được quỹ lương lên đến 365.000/ 1 tuần của Ronaldo.

Man City sẵn sàng gửi đề nghị “nặng đô” tới thủ môn Atletico

The Citizens dự định chi đậm để có một nhân tố xuất sắc trong khung gỗ. Và người họ nhắm tới là Jan Oblak của Atletico Madrid. Tuy nhiên, Man City sẽ phải rất nỗ lực để thuyết phục Atletico khi đội bóng Tây Ban Nha chưa có ý định nhả người có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 100 triệu Euro (86,7 triệu bảng).

Ronaldo tiến cử Andre Silva cho Real

Real đang bế tắc trong thương vụ chiêu mộ Dybala do bất đồng với Juve về phí chuyển nhượng. CR7 đã ngay lập tức tiến cử tiền đạo Andre Silva. Theo siêu sao người Bồ, Silva có đầy đủ tố chất để có thể trở thành tiền đạo số 1 thế giới trong tương lai gần.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn lâm Công Phượng Ronaldo Real Madrid tin tức bóng đá 20/1 tin tức thể thao 20/1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT