Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 19/1: Messi khẳng định tương lai, CR7 tiến cử sao cho Real

Thứ năm, 19/01/2017 18:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Messi khẳng định tương lai; CR7 tiến cử sao cho Real Madrid; HLV Simeone thừa nhận khó giữ chân Griezmann… là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Pha đi bóng ghi bàn như Messi - Zidane kết hợp

Messi khẳng định tương lai tại Barca

Trong thời gian qua, đội chủ sân Nou Camp đã lần lượt gia hạn với Neymar và Luis Suarez nhưng lại chưa hề đả động đến siêu sao người Argentina khi hợp đồng của cầu thủ này với Barca chỉ còn đến Hè 2018 là đáo hạn. Đã có những lời đồn đoán rằng M10 sẽ chuyển đến thi đấu cho Man City. Tuy nhiên đích thân Messi đã lên tiếng bác bỏ điều này: "Tôi luôn luôn nói rằng Barcelona đã cho tôi tất cả mọi thứ và tôi sẽ ở lại đây đến khi nào CLB muốn".

Tin bong da Tay Ban Nha 19/1, tin tuc bong da Tay Ban Nha, HLV Simeone, chuyen nhuong real, chuyen nhuong Barca, La Liga

Zidane thừa nhận Real đang trải qua thời khắc tồi tệ

HLV Zidane thừa nhận Real Madrid đang trải qua những thời khắc tồi tệ sau khi bị hết Sevilla rồi Celta Vigo đánh bại tại La Liga và cúp nhà Vua. Nhưng nhà cầm quân người Pháp khẳng định đội bóng của mình sẽ nhanh chóng thay đổi tình trạng hiện nay và hướng tới các chiến thắng.

Man City sẵn sàng gửi đề nghị “nặng đô” tới thủ môn Atletico

The Citizens dự định chi đậm để có một nhân tố xuất sắc trong khung gỗ. Và người họ nhắm tới là Jan Oblak của Atletico Madrid. Tuy nhiên, Man City sẽ phải rất nỗ lực để thuyết phục Atletico khi đội bóng Tây Ban Nha chưa có ý định nhả người có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 100 triệu Euro (86,7 triệu bảng).

Ronaldo tiến cử Andre Silva cho Real

Real đang bế tắc trong thương vụ chiêu mộ Dybala do bất đồng với Juve về phí chuyển nhượng. CR7 đã ngay lập tức tiến cử tiền đạo Andre Silva. Theo siêu sao người Bồ, Silva có đầy đủ tố chất để có thể trở thành tiền đạo số 1 thế giới trong tương lai gần.

Barca chuẩn bị gia hạn với Rakitic

Trong thời gian gần đây đã rộ lên tin đồn tiền vệ người Croatia đang cảm thấy không hạnh phúc tại sân Nou Camp và sẽ ra đi trong thị trường chuyển nhượng mùa Đông này. Tuy nhiên HLV Luis Enrique đã lên tiếng khẳng định vai trò quan trọng của Rakitic trong đội hình và cho biết sẽ sớm gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Croatia. Hiện tại Rakitic còn hợp đồng tới năm 2019 với Barca.

HLV Simeone thừa nhận khó giữ chân Griezmann

Sau khi có thông tin rằng tiền đạo người Pháp và Man Utd đã đạt thỏa thuận miệng. HLV Simeone cũng đã lên tiếng thừa nhận khó giữ chân Griezmann: "Tôi không ép buộc bất cứ cầu thủ nào. Đơn giản là tôi đang tiếp tục làm việc vì lợi ích ngày một tốt hơn của CLB. Griezmann là cầu thủ có thể tạo nên khoảnh khắc phi thường. Cậu ấy đang thi đấu tốt và đã lấy lại phong độ ghi bàn. Việc các CLB lớn để mắt tới Griezmann là bình thường. Tôi không hề ngạc nhiên khi mà các CLB đó có khả năng giành được Griezmann".

Carvajal nghỉ thi đấu 1 tháng

Truyền thông Xứ sở bò tót đưa tin, hậu vệ phải Dani Carvajal của Real Madrid dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu 1 tháng để chữa trị dứt điểm. Vấn đề hậu vệ này mắc phải trong trận đấu với Sevilla.

Barca có tân binh đầu tiên

Theo tờ Sport, CLB Barcelona đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đầu tiên trong mùa Đông năm nay. Theo đó, đội bóng chủ sân Nou Camp đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ trung vệ Marlon Santos từ Fluminense với mức phí chuyển nhượng chỉ 2 triệu euro. Tài năng trẻ 21 tuổi cũng đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và trở thành tân binh đầu tiên cập bến Nou Camp trong tháng 1.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bong da Tay Ban Nha 19/1 tin tuc bong da Tay Ban Nha HLV Simeone chuyen nhuong real chuyen nhuong Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo