Quảng cáo

MU tính chi 155 triệu bảng cho cặp tiền đạo Pháp và BĐN

Thứ năm, 19/01/2017 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Truyền thông Anh đưa tin, BLĐ Man Utd đang tính chi một khoản tiền lớn để chiêu mộ hai tiền đạo đó là Antoine Griezmann và Bernardo Silva.

Player Loading...

VIDEO: Griezmann xử lý tinh tế biến Ribery thành 'gã hề'

Antoine Griezmann đang là một trong những tiền đạo đẳng cấp hàng đầu thế giới, có khá nhiều đội bóng lớn đang quan tâm và muốn chiêu mộ anh. Thời gian quan, rất nhiều thông tin cho rằng Man Utd liên hệ với Atletico Madrid nhằm thuyết phục họ nhả Griezmann.

MU tính chi đậm cho Bernardo Silva (trái) và Griezmann

Theo xác nhận mới đây nhất từ HLV Diego Simeone, ông cho biết Griezmann hoàn toàn có thể rời Atletico Madrid để đầu quân cho Man Utd ngay trong phiên chợ đông này. Đây là thông tin khiến Man Utd rất vui mừng, để chuẩn bị đưa Griezmann về Old Trafford, Quỷ đỏ thành Manchester đã sẵn sàng chi con số lên tới 85 triệu bảng.

Antoine Griezmann chỉ là một trong những kế hoạch gia tăng sức mạnh tấn công của Man Utd, theo báo chí Anh thì ngoài tiền đạo người Pháp, đội bóng của HLV Mourinho còn đang dự chi con số 70 triệu bảng cho chân sút người Bồ Đào Nha là Bernardo Silva.

Bernardo Silva năm nay 22 tuổi và đang thi đấu cho CLB Monaco, mùa giải năm nay chân sút này đã có 17 trận và ghi được 4 bàn cùng 4 đường kiến tạo tại Ligue 1.

Bước vào thương vị Bernardo Silva, Man Utd cũng phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các ông lớn khác, đặc biệt là Real Madrid.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong MU tin chuyen nhuong MU tin tuc MU Griezmann Bernardo Silva Atletico Madrid Monaco
Xem thêm
TIN NỔI BẬT