Quảng cáo

MU đoạt thỏa thuận mua Griezmann

Thứ tư, 18/01/2017 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hàng loạt tờ báo có tiếng trong giới thể thao Anh hôm nay đăng tin CLB Man Utd đã đạt được thỏa thuận mua Griezmann từ Atletico Madrid.

Theo Independent, Metro, The Mail cùng hàng loạt tờ báo Anh khác, MU đã đạt được thỏa thuận để có thể chiêu mộ cầu thủ người Pháp Antonie Griezmann, với mức phí chuyển nhượng sẽ rơi vào khoảng 100 triệu euro. Được biết, đại diện của tiền đạo này đã liên tục đàm phán với Quỷ đỏ trong nhiều tháng qua về thương vụ này và cả 2 đã nhất trí, kể cả những chi tiết nhỏ nhất.

Theo đó, cầu thủ 25 tuổi này sẽ tới MU trong mùa hè này, bất chấp lệnh cấm của Tòa án Thể thao đưa ra cho đội bóng Tây Ban Nha Atletico Madrid (bị cấm chuyển nhượng trong vòng 1 năm). Thông thường, khi 1 CLB không được mua cầu thủ, họ sẽ không muốn bán đi bất cứ thành viên nào của đội, đặc biệt là 1 ngôi sao như Griezmann.

Griezmann, Griezmann về MU, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man Utd, Antoine Griezmann, Atletico Madrid

Được biết, Antonie Griezmann sẽ mặc áo số 7 ở MU, thay thế cho Memphis Depay đang trên đường rời Old Trafford. Trong khi đó, Atletico Madrid đang làm mọi nỗ lực để Tòa án Thể thao gỡ án phạt chuyển nhượng, để đem về đứa con lưu lạc Diego Costa trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Về Memphis Depay, Lyon vừa gửi lời đề nghị thứ hai trị giá 13 triệu bảng tới MU để có được cầu thủ chạy cánh người Hà Lan, tuy nhiên cũng giống như lời đề nghị đầu tiên (trị giá 11 triệu bảng), những gì Lyon nhận được chỉ là cái lắc đầu của “Quỷ đỏ”. Theo thông tin từ Old Trafford, MU sẽ chỉ để Depay ra đi nếu nhận được 15 triệu bảng.

Trong khi đó, ở Tây Ban Nha, Atletico Madrid của Griezmann đang không có được phong độ tốt như những mùa gần đây. Sự thay đổi lối chơi của HLV Diego Simeone đang khiến CLB gặp nhiều khó khăn và hiện tại họ chỉ đứng thứ 4 trên BXH La Liga.

Trước đó, Ossie Ardiles, cựu cầu thủ Tottenham hiện là BLV bóng đá khuyên Jose Mourinho nên sớm chiêu mộ Antoine Griezmann. "Griezmann là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy là mẫu cầu thủ của Man United. Cậu ấy tinh quái, nhanh nhẹn, có thể ghi nhiều bàn, có thể kiến tạo cơ hội. Cậu ấy hoàn toàn có thể gặt hái thành công vang dội ở Man United. Tuy nhiên, Man United sẽ phải cạnh tranh với Real và Barca”, Ossie Ardiles nhận định.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Griezmann Griezmann về MU chuyển nhượng MU chuyển nhượng Man Utd Antoine Griezmann Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT