Quảng cáo

Pogba bị chê vô dụng, không đáng giá 100 triệu Bảng

Thứ tư, 18/01/2017 00:08 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu cầu thủ từng thi đấu cho đội trẻ Manchester United - Eamon Dunphy đã lên tiếng chỉ trích đối với Paul Pogba sau màn trình diễn tệ hại của tiền đạo này trong trận gặp Liverpool. Đây là trận mà Pogba đã "hào phóng" tặng cho đối thủ một quả penalty, khiến MU phải chia điểm với The Kop ngay trên sân Old Trafford.

Paul Pogba khong dang gia 100 trieu Bang ma Manchester United bo ra

Điều đó đã khiến cựu tiền vệ người Cộng hòa Ireland không hài lòng, ông cho rằng Pogba không xứng đáng với số tiền mà Quỷ Đỏ phải bỏ ra để đưa “Bạch tuộc” về Old Trafford.

“Pogba không bao giờ xứng đáng với giá 100 triệu bảng”, Dunphy nói.

“Cậu ta chỉ đáng giá 20 triệu là cùng. Với số tiền van Gaal và Mourinho đã chi ra, đãng nhẽ Manchester United phải có một đội hình hoàn hảo hơn bây giờ”.

Paul Pogba khong dang gia 100 trieu Bang ma Manchester United bo ra

Bình luận viên bóng đá này không mấy ấn tượng với phong độ của Pogba từ khi cầu thủ này chuyển đến sân Old Trafford từ Juventus, dù chân sút chỉ mới 23 tuổi này trước đó đã góp công không nhỏ giúp đội bóng thành Turin giành đến 4 cup Serie A liên tiếp.

“Pogba còn rất non nớt. Cậu ấy chơi bóng như một đứa trẻ vậy, cậu ấy không xứng đáng với số tiền Manchester United bỏ ra, và sẽ không bao giờ xứng đáng. Chẳng việc gì phải để tâm đến Pogba, cậu ta thật vô dụng”.

Pogba đã chơi 20 trận cho MU kể từ đầu mùa giải và mới chỉ ghi được 4 bàn trong chiến dịch đưa MU trở lại đường đua Champions League của HLV José Mourinho.

Dù mùa giải còn đến 6 tháng nữa, nhưng hiện Quỷ đỏ chỉ mới đứng vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, cách nhóm dự Champions League 4 điểm và đội đầu bảng – Chelsea đến 12 điểm.

Với bảng thành tích đó, có lẽ cũng không phải quá đáng khi Dunphy nhận xét về Pogba như vậy. Cầu thủ người Pháp này còn phải nỗ lực rất nhiều để chứng tỏ mình xứng đáng với 100 triệu bảng Anh.

Theo goal.com

Author Thethao247.vn Hoài Thu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
paul pogba manchester united pogba dang gia bao nhieu 100 trieu bang cho paul pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT