Quảng cáo

Sao M.U lọt vào đội hình thi đấu tệ nhất vòng 21 NHA

Thứ hai, 16/01/2017 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới đã thi đấu khá tệ trong trận hòa giữa Man Utd và Liverpool tại vòng 21 cuối tuần qua.

Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà cùng sự cổ vũ sôi động của hàng vạn khán giả nhà, các cầu thủ Man Utd đã nhập cuộc khá tự tin và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Liverpool. Phút 19, Paul Pogba có cơ hội đối diện thủ môn đội khách song pha dứt điểm cuối cùng của anh lại đưa bóng đi chệch cột dọc.

vòng 21 NHA, pogba, man  utd, quỷ đỏ, MU

Không chỉ gây thất vọng ở tình huống này, chân chuyền đắt giá nhất hành tinh tiếp tục khiến NHM Quỷ Đỏ chán nản sau khi chơi rất tệ trong suốt thời gian có mặt trên sân. Bên cạnh đó, Paul Pogba là trò cười của trận thư hùng giữa MU – Liverpool khi để bóng chạm tay dẫn đến bàn thắng mở tỷ số của James Milner trên chấm 11m cho Liverpool.

Điều này khiến anh bị đánh giá là một trong 11 cầu thủ thi đấu tệ nhất ở vòng đấu vừa qua theo bình chọn của các chuyên gia trên tờ Goal.com. Ngôi sao người Pháp cũng là cầu thủ duy nhất của M.U có trong danh sách tuần này.

Trong khi đó, với thất bại tệ hại 0-4 trước Everton, Man City đã đóng góp tới 6 gương mặt trong đội hình thi đấu tệ nhất ở vòng 21 Premier League. Các cầu thủ này bao gồm thủ thành Claudio Bravo, các hậu vệ John Stones, Otamendi, Clichy và 2 tiền vệ Yaya Toure, Sterling. Nếu không cải thiện phong độ, chắc chắn Man xanh sẽ gặp nhiều thách thức trong việc đua tốp 4 giải Ngoại hạng cũng như nuôi tham vọng tiến sâu tại đấu trường châu lục.

4 trường hợp còn lại thuộc về Kyle Naughton và Nathan Dyer (Swansea City), Yohan Cabaye (Crystal Palace) và Jamie Vardy (Leicester City).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 21 NHA pogba man utd quỷ đỏ MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT