Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 22 Ngoại hạng Anh: Top 6 tiếp tục đối đầu

Thứ hai, 16/01/2017 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giải Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục diễn ra với những trận đấu rất đáng chú ý tại vòng 22, diễn ra vào ngày 21 và 22/01/2017.

Nội dung chính

Lịch thi đấu vòng 22 Ngoại Hạng Anh

Sau khi vòng 21 giải Ngoại hạng Anh khép lại với trận cầu kịch tính Man Utd vs Liverpool (kết quả hòa 1-1), cục diện BXH đã có những xáo trộn nhất định. Tottenham vượt qua Liverpool để leo lên vị trí thứ 2, trong khi Man City rơi xuống vị trí thứ 5 và chỉ còn hơn MU 2 điểm. Trong khi đó, Chelsea vẫn có được chiến thắng dù không sử dụng tiền đạo chủ lực Diego Costa (đang muốn sang Trung Quốc thi đấu). Arsenal thể hiện phong độ quen thuộc với trận thắng 4-0 trước Swansea để leo lên vị trí thứ 4 với 44 điểm.

Lịch thi đấu vòng 22 Ngoại hạng Anh, Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, lịch thi đấu MU, lịch thi đấu Chelsea, lịch thi đấu Arsenal

Ở vòng 22, sẽ có những trận đấu đáng chú ý sau

Man City vs Tottenham – 00h30 ngày 22/1

Trận cầu đinh của vòng đấu này là cuộc chạm trán giữa Man City và Tottenham, 2 đội bóng nằm trong top 6 Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại. Với phong độ tốt của mình, Tottenham đang đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh, trên rất nhiều tên tuổi lớn khác như Arsenal, MU, Liverpool. Lực lượng sở hữu nhiều cầu thủ Anh quốc của họ đang thi đấu rất tốt, nhất là sau khi họ đả bại Chelsea ở những vòng trước.

Trong khi đó, Pep Guardiola đang gặp nhiều khó khăn tại Man City. Mọi vấn đề đều xuất phát từ hàng thủ đội bóng này với việc lực lượng của họ không có được 1 chất lượng tốt, trong khi vị trí tiền vệ phòng ngự đang thiếu người trầm trọng. Thực tế, họ vẫn chơi khá ổn trước Everton cho đến khi bị thủng lưới, và khi mà Zabaleta phải đá tiền vệ trụ còn thủ thành Bravo bắt không tốt, những bóng áo xanh thi đấu rất lỏng lẻo. Tuy nhiên, trên sân nhà, họ sẽ có 1 vài lợi thế tinh thần. Ngoài ra, lối chơi của Pep có thể sẽ khó bị khắc chế bởi Gà Trống.

Link xem Man City vs Tottenham - 00h30 ngày 22/1

Stoke City vs Man Utd – 22h00 ngày 21/1

Một trận đấu được dự đoán khá khó khăn với Quỷ đỏ. Dù đối phương không còn giữ được phong cách ‘chém đinh chặt sắt’ từng gây ra nhiều khó khăn trước các đội bóng lớn, nhưng thương hiệu ‘đêm mưa lạnh tại Stoke’ vẫn là 1 điều khó phai trong lòng các CĐV yêu mến bóng đá Anh.

Ở trận lượt đi, MU đánh rơi 3 điểm đáng tiếc trên sân nhà sau sai lầm đáng trách của thủ thành De Gea, nhưng sẽ chẳng ai nghĩ điều đó sẽ xảy ra ở trận đấu tới. Stoke, với lối chơi mềm mại đang tạo được nhiều ấn tượng ở giải Ngoại hạng Anh, và người MU sẽ cần phải rất cẩn trọng với những pha phản công của đội chủ nhà.

Link xem Stoke vs Man Utd - 22h00 ngày 21/1

Arsenal – Burnley và Chelsea – Hull City

2 trận đấu được đánh giá khá dễ đoán vào thời điểm này. Chelsea quá mạnh còn Hull City đang rất trục trặc, nhất là sau khi ho thay HLV giữa chừng vì thành tích kém. Trong khi đó, Burnley có thể là 1 đội bóng tạo được nhiều ấn tượng trước những CLB khác bằng lối chơi đơn giản mà hiệu quả, nhưng với Arsenal, một đội rất giỏi trong việc áp đảo những đối thủ thi đấu không thực sự có toan tính phòng ngự, được dự đoán sẽ dễ dàng có chiến thắng.

Lịch thi đấu vòng 22 Ngoại hạng Anh

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2016/17 sau vòng 21

 



Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT