Quảng cáo

Điểm tin sáng 16/1: Mourinho và Klopp suýt đánh nhau, CR7 lập kỷ lục

Thứ hai, 16/01/2017 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ Việt Nam chỉ biết phá bóng; Mourinho và Klopp suýt đánh nhau; Ronaldo lập kỷ lục trong ngày Real bị cắt mạch bất bại… là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

Highlights: Sevilla 2-1 Real Madrid (Vòng 18 La Liga)

Cầu thủ Việt Nam chỉ biết phá bóng

HLV Ljupko Petrovic, người vừa giúp Thanh Hóa có hai chiến thắng liên tiếp để lên ngôi đầu bảng V-League, đã nói rằng cầu thủ Việt Nam (VN) chỉ biết phá bóng chứ không phải chơi bóng. Ông Petrovic nhận xét cầu thủ VN rất hay mất bình tĩnh nên thay vì kiểm soát bóng và chơi bóng đồng đội một cách nhịp nhàng thì chỉ phá bóng lên cho xong nhiệm vụ. Nhận xét của thầy ngoại nói thay cho trình độ yếu kém, tâm lý thiếu tự tin và sợ trách nhiệm thường thấy ở rất nhiều cầu thủ, cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển quốc gia.

Cầu thủ Việt Nam chỉ biết phá bóng

Mourinho và Klopp suýt đánh nhau

Ở phút 90, Firmino có hành động đẩy Herrera, người trước đó đã phạm lỗi kéo áo đối thủ. Ngay lập tức, số 21 của Man United ôm mặt lăn xuống sân, tuy nhiên cảnh quay chậm cho thấy cầu thủ này chỉ bị va vào ngực. Cả 2 đã bị trọng tài tặng cho thẻ vàng.

Mourinho không hài lòng, Klopp cũng tức giận lao về phía đồng nghiệp. Hai nhà cầm quân có những lời lẽ căng thẳng qua lại với nhau, và sau đó, khi được trọng tài tách ra thì màn đấu khẩu mới kết thúc. Sau trận đấu, Mourinho tố đồng nghiệp đối thủ đã cáo buộc xấu về ông: "Klopp nghĩ tôi đã yêu cầu đuổi cầu thủ của ông ấy. Tôi không hề. Nhưng thôi không sao".

Ronaldo lập kỷ lục trong ngày Real bị cắt mạch bất bại

Real Madrid thua 1-2 trước Sevilla, nhưng Cristiano Ronaldo lại có một chút an ủi bởi bàn thắng vào lưới Sevilla đã giúp anh cân bằng kỷ lục về số lần thực hiện thành công penalty nhiều nhất tại La Liga. Anh và huyền thoại Hugo Sanchez của chính Real sẽ chia sẻ thành tích 56 lần ghi bàn từ chấm 11m và dĩ nhiên sẽ còn có cơ hội để độc chiếm nó trong tương lai.

Ibra san bằng kỉ lục của Aguero, Shearer

Với bàn thắng giúp MU gỡ hòa 1-1 trước Liverpool, Ibra đã ghi 14 bàn sau 20 trận đầu tiên chơi cho “Quỷ đỏ” tại Premier League. Theo thống kê, Ibra đã có thành tích ngang bằng với 2 tiền đạo lừng danh Alan Shearer và Sergio Aguero, những người cũng có 14 pha lập công sau 20 trận đầu tiên tại NHA. Tuy nhiên, thành tích của Ibra chưa phải là nhất, người đang nắm kỉ lục là Kevin Phillips với 19 bàn trong 20 trận đầu tiên cho Sunderland ở mùa giải 1999/2000.

Tottenham muốn  bán tên sân White Hart Lane với giá 400 triệu bảng

Spurs sẽ hoàn tất kế hoạch cải tạo sân White Hart Lane và đưa vào sử dụng vào mùa giải 2018/19. Theo chủ tịch Levy cho biết, ông hy vọng sẽ thuyết phục được các một nhà tài trợ nào đó có thể chi ra số tiền hơn 20 triệu bảng mỗi năm và thời hạn hợp đồng có thể lên tới hơn 20 năm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid bong da Viet Nam diem tin the thao Mourinho Man Utd Ngoai hang Anh V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT