Quảng cáo

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau vòng 21: Top 6 biến động

Thứ hai, 16/01/2017 01:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhóm dẫn đầu đã có những biến động nhất định sau khi các trận đấu của vòng 21 kết thúc

Tottenham, Chelsea cùng thắng đậm

Trong 1 ngày không có Costa vì tiền đạo này muốn sang Trung Quốc thi đấu, Chelsea vẫn dễ dàng đè bẹp Leicester City ngay trên sân đối thủ với khả năng ghi bàn được đánh giá cao của Pedro và Alonso. Trong khi đó, Tottenham không gặp bất cứ khó khăn nào trước West Brom khi nã vào lưới đội bạn 4 bàn không gỡ.

Liverpool cầm hòa MU trong trận cầu kịch tính

Trong trận cầu đáng chú ý nhất vòng, Liverpool tạo được nhiều khác biệt trên sân Old Trafford của MU. Trái với những nhận định trước trận, Liverpool nhập cuộc rất tự tin. Mặc dù không tạo được nhiều tình huống nguy hiểm nhưng đội khách khiến Quỷ đỏ không thể lên bóng như ý muốn, và thường xuyên phải dùng bóng dài. Tuy vậy, họ vẫn có những pha bóng đáng chú ý.

Ở trận này, Pogba là tâm điểm với màn trình diễn tệ hại. Anh bỏ lỡ nhiều cơ hội của Quỷ đỏ. Không những thế, Pogba còn trực tiếp khiến MU bị thủng lưới, khi anh để tay chạm bóng rất thô thiển trong vòng cấm và Milner không bỏ lỡ cơ hội trời cho đến từ đối phương trên chấm 11m.

Cuối trận, HLV Mourinho tung Fellaini vào sân để thi đấu bóng bổng và giành được hiệu quả tức thì. Phút 84, cầu thủ tóc xù nhận pha tạt bóng của Rooney, đánh đầu kỹ thuật đưa bóng chạm cột dọc, tạo điều kiện để Ibrahimovic đánh đầu lái bóng vào lưới đội khách, giữa lại 1 điểm cho đội chủ sân Old Trafford.

kết quả Ngoại hạng Anh vòng 21, kết quả Ngoại hạng Anh, kết quả Ngoại hạng Anh cuối tuần, kết quả MU, kết quả Man Utd, kết quả Arsenal, kết quả Chelsea

Everton đè bẹp Man City với bốn bàn không gỡ

Khác biệt lớn nhất trong trận đấu này chính là sự hiệu quả. Trong hiệp thi đấu đầu tiên, Man City chơi không hề tệ. Họ kiểm soát bóng vượt trội, tạo ra số cơ hội cũng nhiều hơn, tuy nhiên cái duy nhất là bàn thắng thì họ lại không làm được.

Trong khi đó với Everton, đội chủ nhà bình tĩnh chơi phòng ngự phản công. Ngay với cú dứt điểm đầu tiên, Everton đã có bàn thắng. Đường chuyền như dọn cỗ của Mirallas đã được Lukaku tận dụng thành công và mở tỉ số. Sau đó, Mirallas, Tom Davies và Lookman kết liễu thành công đội khách đem về chiến thắng 4-0.

Giroud tỏa sáng, Arsenal hủy diệt Swansea City

Đúng thời điểm khó khăn nhất khi để đối thủ ép sân, Olivier Giroud lên tiếng bằng bàn thắng vô cùng quan trọng, giúp Arsenal tạm thời dẫn trước đối thủ ngay trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2 với lợi thế dẫn bàn, Arsenal thi đấu thoải mái và có thêm 3 bàn thắng nữa. Dù Fabianski thi đấu khá xuất sắc nhưng liên tiếp từ phút 54 đến 67, thủ thành người Ba Lan phải 2 lần vào lưới nhặt bóng sau những pha "đốt lưới nhà" của Jack Cork và Kyle Naughton. 6 phút sau, Alexis Sanchez ấn định kết quả 4-0 chung cuộc, đánh dấu ngày ra mắt buồn của Paul Clement với Swansea.

Kết quả cụ thể vòng 21 Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur 4 - 0 West Bromwich Albion

Burnley 1 - 0 Southampton

Hull City 3 - 1 AFC Bournemouth

Sunderland 1 - 3 Stoke City

Swansea City 0 - 4 Arsenal

Watford 0 - 0 Middlesbrough

West Ham United 3 - 0 Crystal Palace

Leicester City 0 - 3 Chelsea

Everton 4 - 0 Manchester City

Manchester United 1 - 1 Liverpool

BXH Ngoại hạng Anh sau vòng 21

Bảng xếp hạng, Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau vòng 21, Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh ngày 16/1, BXH Ngoại hạng Anh, BXH Premier League

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bảng xếp hạng Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau vòng 21 Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh ngày 16/1 BXH Ngoại hạng Anh BXH Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT