Quảng cáo

HLV Mourinho: 'Liverpool chỉ chăm chăm lo phòng ngự'

Thứ hai, 16/01/2017 07:37 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Bồ cho rằng chất lượng trận đấu đã bị giảm đi do Liverpool chỉ chăm chăm lo phòng ngự.

Man Utd đã bị cắt đứt chuỗi 9 trận toàn thắng khi chỉ có được một điểm trước Liverpool. Đây là trận đấu mà 'Quỷ đỏ' chơi tương đối tốt nhưng họ lại khá vô duyên trước khung thành The Kop.

NHM Man Utd đã thấy hình ảnh tấn công rực lửa chứ không còn 'dựng xe buýt' trước khung thành như trận lượt đi. Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho cho rằng chất lượng trận đấu đã bị giảm đi do Liverpool chỉ chăm chăm lo phòng ngự.

MU 1-1 Liverpool, ket qua MU 1-1 Liverpool, ti so MU 1-1 Liverpool, hlv mourinho, klopp nha

"Đây là trận đấu đầy tính cống hiến, tuy nhiên nó lại không có chất lượng chuyên môn cao. Cả hai đội có thể cùng chơi tấn công để trận đấu đáng xem hơn. Man Utd tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng phải thừa nhận rằng Liverpool đã phòng ngự xuất sắc.

Đây cũng là trận đấu hiếm hoi khi thấy Liverpool phòng ngự tốt như thế nào. Man Utd thay đổi cách tiếp cận trận đấu vì Liverpool rất giỏi gây áp lực. Chúng tôi chơi mạnh mẽ và gây ra không ít khó khăn với họ. Cả trận, Man Utd chơi tấn công còn Liverpool chỉ biết đá phòng ngự. Tôi cho rằng chúng tôi mới là đội xứng đáng chiến thắng nhưng một điểm cũng không quá tệ".

'Người đặc biệt' tin rằng nếu có thêm thời gian, Man Utd sẽ thắng: "Nhìn bên ngoài đường biên, tôi chỉ thấy những bóng áo vàng trong vòng cấm. Vì thế thật khó để đánh bại họ nếu dùng bóng bổng. Man Utd sẽ có ba điểm nếu trận đấu kéo dài thêm vài phút".

Về phần mình, HLV Jurgen Klopp cũng đáp trả: "Hôm nay chúng tôi đã có màn trình diễn tích cực. Liverpool chơi hay hơn với thứ bóng đá chất lượng hơn. Chúng tôi đã có những thay đổi trong cách chơi so với trận trước và thực sự đã gặp một số vấn đề. Tuy nhiên các cầu thủ đã chơi tốt và tiếc rằng chúng tôi chỉ ghi được một bàn thắng".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 1-1 Liverpool ket qua MU 1-1 Liverpool ti so MU 1-1 Liverpool hlv mourinho klopp nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT