Quảng cáo

De Gea không muốn ‘gánh team’ tại Man Utd

Thứ ba, 03/01/2017 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ thành David De Gea thừa nhận anh không muốn nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Man Utd lần thứ 4 liên tiếp.

Trong 3 mùa giải vừa qua, tại Man Utd thủ thành David De Gea luôn duy trì phong độ thi đấu ấn tượng. Với những gì đã thể hiện, thủ thành người Tây Ban Nha đã 3 lần liên tiếp nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Man Utd. Điều này cho thấy De Gea quan trọng như thế nào với Man Utd, anh luôn là nhân vật không thể thiếu trước khung thành đội chủ sân Old Trafford.

Do đã 3 lần đóng 'vai chính', De Gea không muốn tiếp tục nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Man Utd ở mùa giải năm nay. Chia sẻ trước báo giới, De Gea cho biết: "Thành thực mà nói, tôi không muốn nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Man Utd thêm lần nào nữa. Mọi người có lẽ đều hiểu, một tiền đạo được vinh danh sẽ tốt hơn. Điều đó cho thấy cả Man United đã thi đấu tốt".

Sự xuất sắc của De Gea đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó đặc biệt là Real Madrid. Mùa hè vừa qua, Los Blancos đã tiến rất gần tới chữ ký của De Gea nhưng thương vụ đã đổ bể vào phút cuối.

Trở lại với phát biểu của De Gea, những gì anh mong muốn rất có thể sẽ xảy ra ở mùa giải năm nay, bởi hiện tại trên hàng công tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang thi đấu rất ấn tượng. CHo tới hiện tại, chân sút người Thụy Điển đã có 13 bàn ở đấu trường Ngoại hạng Anh, đứng thứ 2 trong cuộc đua Vua pha lưới 2016/17.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David De Gea MU Man Utd Ngoai hang Anh Premier League Old Trafford chuyen nhuong MU tin tuc MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT