Quảng cáo

Cantona chính thức tìm được truyền nhân tại Man Utd

Thứ sáu, 13/01/2017 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu tiền đạo người Pháp khẳng định, Zlatan Ibrahimovic đang là nguồn cảm hứng ở Old Trafford và xem chân sút này là truyền nhân của mình.

Dù đã bước qua tuổi 35 nhưng Ibrahimovic vẫn giữ được thể lực sung mãn cùng phong độ ấn tượng. Tiền đạo người Thụy Điển đang là chân sút số 1 của Quỷ đỏ ở mùa giải này với 18 bàn thắng trên mọi mặt trận. Trong đó có 13 bàn ở Premier League, góp phần không nhỏ giúp MU giữ vững vị trí thứ 6 trên BXH và duy trì khoảng cách với nhóm đầu bảng.

Ibra đang là chân sút chủ lực của Man Utd ở mùa giải năm nay

Trong tháng 12/2016, chân sút Zlatan Ibrahimovic đã ghi tới 6 bàn sau 7 trận và với phong độ tuyệt vời đó, ngôi sao người Thụy Điển đã được nhận danh hiệu Giải thưởng cầu thủ của tháng do CĐV bình chọn (PFA Fans' Premier League Player of the Month). Giải thưởng này do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh tổ chức.

Mới đây, chính chân sút 35 tuổi này từng chia sẻ cảm xúc sau nửa đầu mùa giải thi đấu ở Ngoại hạng Anh: "Lúc này, tôi cảm thấy rất ổn. Tôi không biết là mình còn thi đấu được nhiều năm nữa không, nhưng hiện giờ, tôi đang rất hạnh phúc với bóng đá. Khi tôi đến Ngoại hạng Anh, nhiều kẻ xúm lại và nói rằng tôi không đủ khả năng. Nhưng như thường lệ, tôi lại bắt chúng phải nuốt lại từng ấy lời"

Ấn tượng với phong độ Ibra đang làm được, huyền thoại của Quỷ đỏ - Cantona xem tiền đạo người Thụy Điển là truyền nhân đích thực của mình. Chia sẻ trên tờ Eurosport, Cantona chia sẻ: “Có những thời điểm tôi lo lắng cho Man Utd ở vị trí tiền đạo. Qua nhiều thời gian suy nghĩ về chân sút đẳng cấp nhất sau thời của tôi, có lẽ lúc này, Zlatan Ibrahimovic là người kế thừa của tôi và anh ấy sẽ gánh vác di sản này. Ban đầu, tôi có những hoài nghi cho Ibra nhưng anh ấy đã khiến tất cả những sự chỉ trích phải dừng lại.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Ngoại hạng Anh Cantona Ibra Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT