Quảng cáo

Chuyển nhượng 13/1: MU có hợp đồng mới với mức lương gây tranh cãi

Thứ sáu, 13/01/2017 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU có hợp đồng mới với mức lương gây sốc, Chelsea cạnh tranh MU ở 2 thương vụ, Dybala nói về tin đồn sang Real Madrid và Barca... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 13/1.

MU ký hợp đồng mới với Jesse Lingard?

Theo The Mirror, MU đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Jesse Lingard với mức lương khủng 95.000 bảng 1 tuần, và có thời hạn đến năm 2021. Trước đó, Jesse Lingard chỉ nhận lương trong khoảng 30.000 bảng 1 tuần.

Jesse Lingard vốn không giành được nhiều cảm tình từ CĐV MU, với khả năng bị đánh giá là 'khá hạn chế'. Do đó, mức lương 95,000 bảng 1 tuần của anh gây sốc nhiều NHM trung thành của đội bóng này.

Lingard, Jesse Lingard, MU, tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal, tin chuyển nhượng Arsenal, Dybala, tin chuyển nhượng 13/1

MU từ chối bán Depay cho O. Lyons

Lời đề nghị mua Memphis Depay của CLB O. Lyons đã bị từ chối. Phía MU cho rằng mức giá đưa ra là quá rẻ mạt. Họ muốn có ít nhất 15 triệu bảng từ thương vụ này nhưng đại gia nước Pháp lại trả giá rất thấp.

Arsenal ký liên tay 3 hợp đồng mới

CLB thành London vừa đưa ra thông báo họ rằng họ đã ký hợp đồng mới dài hạn với bộ 3 người Pháp là Olivier Giroud, Laurent Koscielny và Francis Coquelin. Hiện tại, ở Arsenal, đang có nhiều tin đồn về tương lai của Alexis Sanchez và Mesut Ozil.

Chelsea cạnh tranh MU vì Payet

Theo The Sun, Chelsea đang muốn có tiền vệ Dimtri Payet sau khi thất bại trong vụ chiêu mộ Vidal hồi đầu hè. Payet đã công khai ý định ra đi (khỏi West Ham) vào ngày hôm qua.

Lingard, Jesse Lingard, MU, tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal, tin chuyển nhượng Arsenal, Dybala, tin chuyển nhượng 13/1

Patrice Evra gia nhập Crystal Palace?

Theo Sky Italia, cựu cầu thủ MU đang trên đường gia nhập đội bóng đang khủng hoảng Crystal Palace của giải Ngoại hạng Anh. Tờ báo của Ý này đánh giá đây sẽ là 1 thương vụ gây sốc.

MU và Chelsea có chung mục tiêu số 1

Trung vệ của Lazio Stefan de Vrij đang là mục tiêu số 1 của hai ông lớn ở Ngoại hạng Anh là Chelsea và Manchester United, theo nhật báo Italia Gazzeta dello Sport.

Dybala bác bỏ tin đồn sang Real Madrid và Barca

"Cả Barcelona và Real Madrid đều chưa đưa ra lời đề nghị nào cả. Tôi đang trong quá trình đàm phán hợp đồng với Juventus và điều đó đang tiến triển rất tốt. người đại diện của tôi sẽ có mặt tại Turin trong vài ngày tới để thảo luận về việc gia hạn hợp đồng với CLB và bản thân cảm thấy không có vấn đề gì với Juventus cả. Hiện tại, tôi chỉ nghĩ tới Juve mà thôi" Dybala nói.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lingard Jesse Lingard MU tin chuyển nhượng MU Chelsea Arsenal tin chuyển nhượng Arsenal Dybala tin chuyển nhượng 13/1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT