Quảng cáo

Nóng: Man Utd chính thức chia tay ngôi sao

Thứ sáu, 13/01/2017 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây trên trang chủ CLB Man Utd chính thức thông báo đã chia tay Morgan Schneiderlin.

Player Loading...

VIDEO: Xem giò Victor Lindelof, trung vệ Ibra tiến cử cho Man Utd

Sau nhiều lời đồn đoán, cuối cùng tương lai của Morgan Schneiderlin đã chính thức được xác định. Theo thông báo mới đây nhất trên trang chủ CLB Man Utd, Schneiderlin đã gia nhập Everton với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi, mức lương của anh ở đội bóng mới không được tiết lộ. Theo dự kiến, Schneiderlin có thể ra mắt Everton trong trận gặp Man City diễn ra cuối tuần này.

Schneiderlin chính thức rời Man Utd

HLV Jose Mourinho đã nói đến sự thất vọng của mình khi để Schneiderlin ra đi, nhưng ông đành chấp nhận để anh ra đi bởi ông muốn tài năng này có nhiều cơ hội thi đấu hơn là ở lại dự bị tại Old Trafford.

Ở mùa giải năm nay, Morgan Schneiderlin mới chỉ có 3 trận đá chính, 5 lần vào sân từ băng ghế dự bị. Kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ cho tới nay, Schneiderlin đã chơi tổng cộng 47 trận và ghi được một bàn thắng.

Chuyển đến Everton, Morgan Schneiderlin sẽ có cơ hội tỏa sáng khi được làm việc với HLV cũ khi còn làm việc tại Southampton là ông Ronald Koeman.

Trong thông báo của Man Utd, lời cuối cùng họ chúc Schneiderlin rằng: "Mọi người tại Man Utd xin gửi lời chúc Morgan Schneiderlin tất cả những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh trong tương lai".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Morgan Schneiderlin Ngoai hang Anh Everton chuyen nhuong MU tin tuc MU Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT