Quảng cáo

MU chính thức đón viện binh đầu tiên trong mùa đông

Thứ tư, 11/01/2017 17:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho đã có những hành động đầu tiên trong khi chuyển nhượng mùa đông năm 2017.

Hôm nay, cầu thủ trẻ Cameron Borthwick-Jackson đã chính thức trở về MU sau quãng thời gian được cho mượn tại Wolverhampton. Đáng chú ý, ban đầu hợp đồng của Cameron Borthwick-Jackson có thời hạn đến hết tháng 6 năm 2017, nhưng anh trở về sớm bằng lệnh triệu tập của HLV Jose Mourinho.

Hiện tại, chưa có dấu hiệu nào cho thấy MU sẽ có thêm những sự bổ sung chất lượng, dù rằng quá trình thương thảo vụ trung vệ Lindelof vẫn đang diễn ra. Cũng dễ hiểu khi vào kỳ chuyển nhượng giữa mùa, ít CLB tham gia vào các vụ chuyển nhượng bom tấn bởi nỗi lo không tìm được sự thay thế xứng đáng. Điều này khiến TTCN mùa đông khá ảm đạm trong nhiều năm qua.

Cameron, Cameron Borthwick-Jackson, Mourinho, tin MU, tin chuyển nhượng MU

Ngoài ra, Cameron Borthwick-Jackson là một hậu vệ khá đa năng. Cầu thủ sinh ra tại Manchester này thuận chân trái và có thể thi đấu ở vị trí trung vệ và hậu vệ trái. Ở vị trí hậu vệ trái của MU, cả Rojo và Darmian, Blind đều không để lại nhiều sự tin tưởng, trong khi Shaw cũng đang gặp nhiều vấn đề. Bản thân HLV Mourinho cũng thừa nhận rằng, có thể ông sẽ sử dụng Carrick như 1 trung vệ trong quãng thời gian cấp bách (trước khi gọi Cameron Borthwick-Jackson trở lại).

Hiện tại, Marcus Rojo đã gặp chấn thương sau trận đấu tại cúp FA. Có thể hậu vệ này sẽ phải ngồi ngoài trong 1 khoảng thời gian và việc triệu tập Cameron Borthwick-Jackson trở lại được Mourinho coi là khá cấp bách. Ông cho rằng, với việc tham dự cả 4 giải đấu là EFL Cup, FA Cup, Ngoại hạng Anh và Europa League, MU sẽ phải cần có một đội hình có chiều sâu tốt.

Cameron Borthwick-Jackson ra mắt đội 1 MU vào năm ngoái dưới thời HLV Van Gaal, trong thời kỳ khủng hoảng nhân sự của CLB này. Cụ thể, Cameron Borthwick-Jackson có tới 14 lần ra sân và để lại nhiều ấn tượng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cameron Cameron Borthwick-Jackson Mourinho tin MU tin chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT