Quảng cáo

Chấm điểm MU 2-0 Hull City: Tất cả dưới chân Juan Mata

Thứ tư, 11/01/2017 05:34 AM (GMT+7)
A A+

Đóng góp một bàn thắng cùng tầm ảnh hưởng lớn tới chiến thắng của United, Juan Mata chính là cầu thủ nhận được điểm số cao nhất trong trận đấu này.

Player Loading...

Highlights: Man Ud 2-0 Hull City (Bán kết Cúp Liên đoàn Anh)

Chiến thắng 2-0 của Man Utd trước Hull City mang hơi thở của Juan Mata. Thật không quá khi nói vậy bởi anh đã có một trận đấu rất hay.

Hoạt động năng nổ, Mata thường xuyên có những đường chuyền nguy hiểm đe dọa trực tiếp khung thành đối phương. Không chỉ thế, trong lúc Man Utd đang tỏ ra bế tắc thì một lần nữa cầu thủ này lại lên tiếng. Bàn thắng mở tỉ số của số 8 bên phía MU đã giúp đội chủ nhà chơi tự tin và thoải mái hơn rất nhiều trong những phút còn lại. Màn trình diễn tuyệt vời của Mata đã nhận được điểm 8 từ Daily Mail, anh cũng chính là cầu thủ được chấm điểm cao nhất ở trận này.

Người nhận được điểm số cao thứ hai bên phía United là Mkhitaryan (7 điểm), cầu thủ đã có tình huống kiến tạo bằng đầu cho Mata ghi bàn. Ở trận này, Micky tiếp tục cho thấy sự hiệu quả trong khâu tạo ra cơ hội ghi bàn cho các đồng đội. Đáng tiếc anh không thể tự có cho mình bàn thắng và những đường chuyền của Micky chưa được các đồng đội tận dụng tốt.

Trận này Man Utd chơi nhàn, họ cũng không quá quyết tâm dồn cao để ghi nhiều bàn thắng. Chính vì thế mức điểm mà cầu thủ MU nhận được gần như ngang nhau.

Điểm số cụ thể (Daily Mail chấm):

Manchester United (4-2-3-1): De Gea 6, Valencia 6.5, Jones 6.5, Smalling 6, Darmian 6.5, Herrera 6, Pogba 6.5, Mata 8 (Fellaini 79 6.5), Rooney 6 (Martial 59 6), Mkhitaryan 7 (Lingard 71 5.5), Rashford 6

HLV: Jose Mourinho 6.5

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu 2-0 hull city ket qua mu 2-0 hull city ti so mu 2-0 hull city cham diem mu 2-0 hull city mata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo