Quảng cáo

Tiết lộ lý do Ibra không đá trận MU – Hull City

Thứ tư, 11/01/2017 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo người Thụy Điển đã không có mặt trong đội hình Man Utd tiếp đón Hull City ở bán kết lượt đi League Cup.

Tiết lộ lý do Ibra không đá trận MU – Hull City

Trước sự vắng mặt khó hiểu của Ibra, một số nguồn tin cho rằng, HLV Jose Mourinho sẽ cho ngôi sao Thuỵ Điển nghỉ ngơi ở trận đấu với Hull City. Ngay lập tức, phía Man United xác nhận, Ibrahimovic không đá trận Hull City vì bị ốm.

Ibra không đá trận gặp Hull City vì bị ốm

Man United không nói rõ tình hình của Ibrahimovic nhưng Daily Star cho biết, ngôi sao Thuỵ Điển gặp vấn đề về dạ dày và Mourinho buộc phải để anh nghỉ ngơi. Trước đó, ở trận thắng Reading 4-0 ở FA Cup, Mourinho cũng cho Ibrahimovic nghỉ. Cũng theo Daily Star, Ibra sẽ kịp bình phục để chuẩn bị cho trận đại chiến với Liverpool (15/1).

Fellaini ôm chầm Mourinho ăn mừng bàn thắng

Fellaini vì thế được sử dụng như 1 tiền vệ tấn công thay vì phải hỗ trợ phòng ngự. Ngôi sao người Bỉ thường xuyên xuất hiện trong vòng cấm địa của Hull City để đón các đường tạt bóng của đồng đội. Từ 1 tình huống như thế, Fellaini đã đánh đầu ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Man Utd.

Đây là bàn thắng rất quý giá với Quỷ đỏ trước trận lượt về và vì thế, Fellaini tỏ ra rất phấn khích. Đặc biệt sau khi chia vui với các đồng đội, tiền vệ cao kều này đã chạy thẳng ra đường pitch ôm chầm lấy Mourinho thể hiện tình cảm. Đáp lại, Mourinho cũng ôm chặt Fellaini và ra sức khích lệ anh.

Smalling hồi phục thần tốc nhờ 2 sao trẻ Man Utd

Theo trung vệ này tiết lộ, chính bộ đôi tiền đạo Anthony Martial và Marcus Rashford đóng vai trò quan trọng trong sự trở lại của chính anh. Trước đó, Smalling đã vắng mặt khoảng 2 tháng vì bị gãy ngón chân. Trong 3 trận gần nhất của đội chủ sân Old Trafford, Smalling đã 2 lần được đá chính (trước Middlesbrough và Reading).

Chia sẻ với báo giới, trung vệ này cho biết: "Marcus và Anthony đã giúp tôi rất nhiều. Khi chỉ vừa trở lại tập luyện, họ là những cầu thủ tôi muốn được đối đầu nhất bởi vì cả hai đều rất nhanh và tôi muốn nhanh chóng lấy lại tốc độ của mình cũng như nhịp độ thi đấu."

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibra MU Ngoại hạng Anh Bán kết League Cup Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT