Quảng cáo

Tiết lộ số tiền sao MU được nhận nếu vô địch League Cup

Thứ năm, 12/01/2017 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiết lộ số tiền sao MU được nhận nếu vô địch League Cup; Tương lai Fellaini đã được định đoạt… là những thông tin đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 12/1.

Tiết lộ số tiền sao MU được nhận nếu vô địch League Cup

Đánh bại Hull City 2-0 ở bán kết lượt đi giúp Man Utd tràn trề cơ hội tiến vào chơi trận chung kết League Cup. Theo nguồn tin từ báo chí Anh, nếu giành chức vô địch giải đấu này, mỗi cầu thủ M.U sẽ nhận được tiền thưởng khoảng 50.000 bảng.

Các cầu thủ M.U sẽ nhận được tiền thưởng khoảng 50.000 bảng nếu vô địch League Cup

Đây là con số khá thấp bởi nếu vô địch Premier League mùa này, mỗi thành viên của Quỷ đỏ sẽ đút túi ít nhất 200.000 bảng (tùy theo đóng góp của từng người). Trong khi đó, nếu giành vị trí trong top 4, các ngôi sao của M.U cũng nhận được 100.000 bảng mỗi người.

Tương lai Fellaini đã được định đoạt

Tờ BBC cho hay, BLĐ Man Utd đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Marouane Fellaini. Theo đó, tiền vệ người Bỉ sẽ gắn bó với sân Old Trafford tới hết mùa Hè năm 2018.

Khi chuyển sang khoác áo Man Utd hồi năm 2013 với mức giá 27,5 triệu bảng, Fellaini đã kí hợp đồng 4 năm với sân Old Trafford, kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm. Do hài lòng với màn trình diễn của Fellaini ở mùa giải này, HLV Mourinho đã yêu cầu Man Utd giữ tiền vệ người Bỉ ở lại.

HLV Mourinho hé lộ kế hoạch chuyển nhượng

Chiến lược gia người Bồ nói: "Tôi nghĩ rằng trong phiên chợ tháng Giêng này Man Utd sẽ không mua sắm, chúng tôi chỉ bán cầu thủ. Đó là suy nghĩ của tôi. Chúng tôi cần tích lũy ngân quỹ, qua đó tập trung vào thị trường chuyển nhượng mùa Hè tới. Ở mùa Hè trước, Man Utd đã có 4 hợp đồng chất lượng."

Thời gian qua đã có nhiều tin đồn về kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd, đa số đều cho biết Quỷ đỏ đang liên kết chặt chẽ với Lindelof của Benfica. Thậm chí, có nhiều nguồn tin Lindelof sẽ cập bến Old Trafford ngay trong phiên chợ Đông này. Thế nhưng sau những phát biểu của HLV Mourinho, khả năng Lindelof tới Man Utd trong tháng Giêng này là không cao.

Lyon liên hệ chiêu mộ Adnan Januzaj

Mới đây, trang L'Equipe cũng đã cho biết hiện một vài đội bóng tại Ligue 1 cũng đang dành sự quân tâm rất lớn cho Januzaj. Trong đó, nổi bật nhất có thể kể đến Lyon, đội bóng sẵn sàng trả cho Quỷ Đỏ một số tiền không nhỏ để mua đứt hợp đồng của Januzaj vào mùa Hè năm nay.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Ngoại hạng Anh Mourinho bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT