Quảng cáo

Chuyển nhượng 12/1: Muller ‘bật đèn xanh’ cho M.U, Barca gặp khó trong việc gia hạn với Messi

Thứ năm, 12/01/2017 06:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Muller ‘bật đèn xanh’ cho M.U, Barca gặp khó trong việc gia hạn với Messi, mục tiêu của Arsenal có giá 100 triệu euro,... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 12/1.

VIDEO: Bàn thắng làm nổ tung Allianz Arena của Thomas Muller

Muller ‘bật đèn xanh’ cho M.U

Thomas Muller là một nhân vật không thể thiếu trong đội hình Bayern Munich ở những mùa giải gần đây. Tuy nhiên, dưới thời Carlo Ancelotti, cầu thủ này đang phải ngồi dự bị nhiều hơn. Và điều đó đã khiến cầu thủ này không cảm thấy hài lòng. Muller cho biết sẵn sàng ra đi nếu không còn cảm thấy phù hợp với CLB.

Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo của Hùm xám đã úp mở khả năng chia tay đội bóng nếu không tiếp tục được trọng dụng: “Tôi đã cố gắng nhưng không hiểu sao bàn thắng chưa thể đến với mình. Dường như tôi chưa thể phát huy những gì tốt nhất trong cách chơi của HLV mới. Tuy nhiên, tôi không thích phải ngồi dự bị. Tôi không hài lòng với phong độ của mình. Tôi sẽ cố gắng cải thiện nó, và nếu không thể tôi sẽ tính tới chuyện ra đi”.

Chuyển nhượng 12/1, chuyên nhuong MU, tin chuyen nhuong, arsenal, barca, tin tức chuyển nhương 12.1

Barca gặp khó trong việc gia hạn với Messi

Hợp đồng của Lionel Messi với Barca chỉ còn thời hạn trong 18 tháng. Tuy nhiên đội chủ sân Nou Camp đang gặp không ít khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với M10 bởi những gánh nặng về mặt tài chính. Hiện tại Messi đang hưởng lương 22 triệu euro mỗi mùa tại Barca, và nếu gia hạn hợp đồng mới với CLB, mức lương đó chắc chắn sẽ tăng lên. Và đó là điều mà BLĐ đội bóng đang hết sức lo ngại.

Đích thân Giám đốc điều hành của Barca, ông Oscar Grau đã thừa nhận khó khăn này khi nói về cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Messi: “Barcelona phải phân tích tình hình dựa trên thực tế và vì lợi ích chung. Chúng tôi không thể chi mức lương vượt quá 70% ngân quỹ đội bóng. Một trong những lựa chọn của chúng tôi là tăng lợi nhuận. Chúng tôi muốn có những cầu thủ xuất sắc bên cạnh Messi nhưng có lẽ chúng tôi phải ưu tiên lợi ích Barca”.

Chelsea muốn mua Moses ‘đệ nhị’

Giới truyền thông tại xứ sở Sương mù gần đây đã đồng loạt đưa tin về việc CLB Chelsea đang nhăm nhe chiêu mộ Michail Antonio, cầu thủ đa năng thuộc biên chế của West Ham. Theo giới chuyên môn nhận định, sở dĩ  Antonio được quan tâm bởi ngôi sao người Anh được đánh giá phù hợp với sơ đồ 3-4-3 của Conte và hứa hẹn xuất sắc hơn Victor Moses trong đội hình The Blues hiện nay. Nếu chiêu mộ thành công cầu thủ người Anh, đội chủ sân Stamford Bridge chắc chắn sẽ không cần phải lo lắng về hành lang cánh phải của mình.

Mục tiêu của Arsenal có giá 100 triệu euro

Tiết lộ với báo giới, người đại diện của cầu thủ Andrea Belotti, ông Sergio Lancini khẳng định mức giá 65 triệu euro là không đủ để mua thân chủ của mình. Được biết, phía Torino chỉ đồng ý để rời đi nếu Arsenal chồng đủ 100 triệu euro. Trước đó, Arsenal đã đề nghị chiêu mộ Belotti với giá 65 triệu euro nhưng đã bị Torino từ chối.

M.U định giá bán Depay

Memphis Depay đang là một cầu thủ được quan tâm tại TTCN mùa Đông 2017 khi anh không còn được trọng dụng tại Man Utd. Không chỉ Everton, AC Milan, Fenerbahce đưa ra những lời đề nghị, mới đây CLB Lyon cũng đã có động thái tiếp cận chân sút người Hà Lan để thống nhất điều khoản cá nhân. Tuy nhiên, MU khẳng định chỉ bán ‘sao xịt’ này với tối thiểu 17 triệu euro.

Chelsea theo sát đội trưởng Lazio

Theo tờ Corriere dello Sport, CLB Chelsea đang theo sát tiền vệ người Argentina – Biglia, người đang nắm giữ tấm băng đội trưởng của Lazio. Được biết, The Blues nhảy vào cuộc sau khi tiến trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa cầu thủ 30 tuổi với đội bóng thủ đô Italia vừa đổ vỡ cách đây chưa lâu.

Inter chính thức đón tân binh 25 triệu euro

CLB Inter Milan vừa lên tiếng xác nhận thương vụ chiêu mộ tiền vệ Roberto Gagliardini từ Atalanta theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm rưỡi. Trong hợp đồng, Nerazzurri có đính kèm điều khoản mua đứt tài năng trẻ 22 tuổi này vào cuối mùa giải 2017/18 với mức giá 25 triệu euro. Gagliardini đang được đánh giá là một tài năng trẻ xuất sắc tại Serie A. Anh cũng đã được gọi vào ĐTQG Italia sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Atalanta tại Seria A mùa này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 12/1 chuyên nhuong MU tin chuyen nhuong arsenal barca tin tức chuyển nhương 12.1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT