Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 11/1: Messi lại thua CR7, Pique đối diện án phạt cực nặng

Thứ tư, 11/01/2017 21:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vượt Messi, Ronaldo hay nhất lượt đi 2016/17; Pique đối diện án phạt cực nặng; Valencia có HLV mới... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Màn trình diễn hoàn hảo của Cristiano Ronaldo trong năm 2016

Vượt Messi, Ronaldo hay nhất lượt đi 2016/17

Cristiano Ronaldo vừa được được trung tâm nghiên cứu thể thao quốc tế (CIES) vinh danh là tiền đạo xuất sắc nhất ở nửa đầu mùa giải năm nay. Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha nhận được 94 điểm, cao nhất trong số các cầu thủ đang thi đấu ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Pique gặp họa vì mắng trọng tài

Trung vệ người của Barcelona đã nhận 2 cáo buộc liên tiếp từ Ủy ban kỹ thuật trọng tài tại Tây Ban Nha khi thốt ra những nhận xét tiêu cực nhằm công kích đội ngũ trọng tài tại Tây Ban Nha sau trận thua 2-1 của Barcelona trước Athletic Bilbao tại trận lượt đi vòng 1/8 cup nhà Vua. Nếu bị kết án, Pique có thể bị cấm thi đấu tới 12 trận.

Valencia có HLV mới

Sau khi chia tay HLV Cesera Prandelli, Valencia đã chính thức bổ nhiệm ông Voro Gonzalez trở thành thuyền trưởng của đội bóng đến hết mùa giải. Vị HLV người TBN từng có thời gian làm việc ở cương vị trợ lý HLV tại Valencia và Deportivo.

Sao Barca trở lại, đập tan tin đồn đến Man City

Trước thềm trận đấu lượt về với Bilbao tại Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Barcelona đã xác nhận việc tiền vệ Ivan Rakitić sẽ trở lại đội hình, và nhiều khả năng ra sân ngay từ đầu. Tuần trước, Ivan Rakitic vắng mặt trong đội hình thi đấu của Barcelona trong trận lượt đi, và đã xuất hiện hàng loạt các thông tin cho thấy tiền vệ người Croatia sẽ đến Manchester City ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Ronaldo tự tin sẽ là trở thành một phần của bóng đá thế giới

Sau khi nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA, Ronaldo đã trở về Real và trong buổi họp báo mới nhất anh tự tin tuyên bố: "Những cố gắng của tôi đã được công nhận, lịch sử bóng đá thế giới chắc chắn sẽ ghi nhận tôi như một trong những cầu thủ vĩ đại nhất".

Barca nhận tin vui về lực lượng

Đội ngũ y tế sân Nou Camp xác nhận, thủ môn người Hà Lan, Jasper Cillessen đã trở lại luyện tập sau chấn thương bắp chân và sẵn sàng cho trận đấu với Bilbao ở lượt về vòng 1/8 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha

Thần đồng Odegaard không tiếc nuối vì gia nhập Real

Martin Odegaard vừa phải khăn gói quả mướp sang Heerenveen theo HĐ cho mượn 18 tháng do không cạnh tranh được 1 vị trí với các ngôi sao trên hàng công của Kền kền trắng. Tuy nhiên, cầu thủ người Na Uy không hề tiếc nuối khi gia nhập Real và cho biết một ngày nào đó anh sẽ tỏa sáng tại sân Bernabeu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi Cris Ronaldo Real Madrid Barcelona tin bong da Tay Ban Nha 11/1 Valencia La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT