Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 10/1: HLV Enrique thừa nhận kém Real, Messi buồn vì 'người nhà'

Thứ ba, 10/01/2017 21:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Enrique thừa nhận kém Real; Messi bẽ mặt khi tượng mình bị ‘người nhà’ phá hủy; Real sẽ mua trung vệ Bayern Munich... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Khi Barcelona có tới 2 Messi nữ

Enrique thừa nhận Barca thất thế so với Real

Barcelona đã thể hiện phong độ không tốt trong trận đầu tiên của giai đoạn lượt về La Liga mùa giải 2016/17 khi hòa Villareal với tỉ số 1-1. Họ hiện đã tụt xuống thứ 3 trên BXH với 5 điểm kém hơn ngôi đầu của Real Madrid và HLV Luis Enrique buộc phải thừa nhận không còn nắm trong tay quyền định đoạt ở cuộc đua đến ngôi vô địch giải quốc nội mùa này.

Enrique thừa nhận Barca thất thế so với Real

Messi buồn vì 'người nhà'

Sau khi bị đại kình địch Ronaldo vượt qua ở giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA. Messi tiếp tục phải đón nhận thêm 1 tin không vui khi bức tượng đồng của cầu thủ này tại quê nhà Buenos Aires, Argentina đã bị đập phá không thương tiếc. Chính quyền thành phố cho biết họ đang gấp rút sửa chữa và sẽ truy tìm những kẻ phá hoại này.

Real sẽ mua trung vệ Bayern Munich

Trung vệ Javi Martinez của Bayern Munich đã nhận được đề nghị chiêu mộ từ Real Madrid cho chiến dịch mùa giải tới – theo Fichajes.com. Cũng theo nguồn tin này, Martinez – 28 tuổi đã được “cơ cấu” gia nhập Real nhưng đại diện La Liga muốn theo dõi cầu thủ này trong phần còn lại của mùa giải.

Đội trưởng Barca xin lỗi vì không tham dự lễ trao giải FIFA

Thay mặt cho các đồng đội không dự lễ trao giải của FIFA, tiền vệ 32 tuổi cho biết: “Chúng tôi muốn thể hiện lòng biết ơn đến mọi người vì đã được bầu chọn và xin lỗi vì không thể góp mặt trong buổi gala của FIFA. Chúng tôi có một trận đấu vô cùng quan trọng với Athletic Bilbao. Vì vậy chúng tôi không thể có mặt ở đó. Hy vọng mọi người vui vẻ trong lễ trao giải".

Sergio Ramos trở lại, Zidane thở phào

Thông qua mạng xã hội Twitter, đội bóng Hoàng gia Real Madrid xác nhận trung vệ Sergio Ramos đã trở lại luyện tập bình thường cùng các đồng đội. Do gặp vấn đề về chấn thương dây chằng ở giải FIFA Club World Cup 2016 nên Ramos đã bỏ lỡ 2 trận đấu gần nhất với Sevilla ở cúp Nhà Vuavà Granada tại La Liga.

Valencia đưa Jese Rodriguez trở lại TBN

Tờ Plaza Deportiva đưa tin, Valencia có ý định đưa Jese Rodriguez trở lại Tây Ban Nha. Hiện cầu thủ này đang không còn nằm trong kế hoạch của PSG.

Coutinho không có cửa sang Barcelona

Trước tin đồn Barcelona sẽ bạo chi 60 triệu bảng mua Coutinho, HLV Klopp khẳng định ông sẽ không bán ngôi sao người Brazil với bất cứ giá nào. HLV người Đức nói: "Chúng tôi chưa bao giờ có bất cứ suy nghĩ hay kế hoạch hay các cuộc đàm phán nào cho cậu ấy ra đi, bởi vì cậu ấy là cầu thủ của chúng tôi - không có chuyện gì khác và không có gì thay đổi".

Sevilla đạt thỏa thuận mượn Jovetic

CLB Sevilla ra thông báo họ đã mượn thành công Stevan Jovetic đến hết mùa từ Inter Milan kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 14 triệu bảng. Hợp động của tiền đạo người Montenegro và Sevilla sẽ được ký kết sau khi Jovetic vượt qua cuộc kiểm tra y tế.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bong da Tay Ban Nha Luis Enrique Barcelona Real Madrid Zidane La Liga Lionel Messi Cris Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT