Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 11/1: M.U đồng ý chia tay cầu thủ đầu tiên

Thứ tư, 11/01/2017 20:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U đồng ý chia tay cầu thủ đầu tiên, M.U, Liverpool ‘đại chiến’ vì sao Bayer Leverkusen, Đội bóng Đức ra yêu cầu với Chelsea,.. là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 11/1.

M.U đồng ý chia tay cầu thủ đầu tiên

Theo tin từ báo giới Anh, các cuộc đàm phàn giữa hai CLB Man Utd và Everton đã kết thúc. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford đã đồng ý để tiền vệ Morgan Schneiderlin chuyển tới đội bóng vùng Merseyside thi đấu với giá trị chuyển nhượng là 22 triệu bảng.

Bên cạnh đó, Quỷ đỏ còn có thể được nhận thêm một khoản nếu Schneiderlin thi đấu tốt trong màu áo đội bóng mới. Những điều khoản cá nhân và kiểm tra y tế sẽ sớm được các bên liên quan hoàn tất, trước khi Everton đưa ra thông báo chính thức.

Tin bóng đá Anh 11/1,M.U,quy đỏ, man utd, mourinho,premier league, arsenal, chelsea

Ozil muốn mang áo của Wilshere tại Arsenal

Báo giới Anh những ngày gần đây đã đồng loạt đưa tin về việc tiền vệ Mesut Ozil đang rất muốn được mặc chiếc áo đấu số 10 tại Arsenal. Hiện tại số áo này đang thuộc quyền sở hữu của tiền vệ Jack Wilshere. Mùa giải năm nay, Wilshere đã không còn thi đấu tại CLB mà chuyển sang Bournemouth theo dạng cho mượn. Đã có không ít ý kiến cho rằng BLĐ Pháo thủ đã sẵn sàng bán Wilshere để lôi kéo Ozil ở lại.

M.U, Liverpool ‘đại chiến’ vì sao Bayer Leverkusen

Theo tiết lộ của tờ Liverpool Echo, CLB Liverpool đã gửi lời đề nghị đến Bayer Leverkusen để chiêu mộ sao trẻ đang lên của đội bóng nước Đức, Julian Brandt. Trước đó, đội chủ sân Anfield đã có thời gian dài theo dõi và đánh giá cao năng lực của tài năng trẻ tuổi này.

Không chỉ riêng Liverpool, M.U cũng đã gửi tuyển trạch viên theo dõi sát sao Julian Brandt. Ở mùa giải năm nay,  Julian Brandt đóng góp 3 bàn thắng, 6 đường kiến tạo sau 22 lần ra sân trên mọi mặt trận cho Bayer Leverkusen. Anh cũng là một ngôi sao đầy triển vọng của bóng đá Đức trong tương lai.

M.U tính chiêu mộ Manolas

Theo tiết lộ của tờ Calcio Mercato, BLĐ Quỷ đỏ đang rất muốn có được sự phục vụ của ngôi sao Hy Lạp, Kostas Manolas. Được biết, nhà cựu vương nước Anh đã sẵn sàng chi đến 50 triệu euro để sở hữu trung vệ đang thuộc biên chế AS Roma. Với thể hình lực lưỡng cùng khả năng phán đoán tình huống tốt, Manolas đang được đánh giá là trung vệ hàng đầu Serie A và được nhiều đội bóng để ý.

Joe Hart sắp trở lại Premier League

Theo một chia sẻ mới đây của tờ Sun Sport, CLB West Ham đã đồng ý để thủ môn Adrian ra đi trong mùa hè 2017 nhằm dọn đường cho việc chiêu mộ thủ môn Joe Hart.  Giá trị thương vụ này vào khoảng 15 triệu bảng. Ngôi sao người Anh đang thi đấu tại Torino theo dạng cho mượn và sẽ được đội chủ sân Etihad rao bán trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Đội bóng Đức ra yêu cầu với Chelsea

Trước sự theo đuổi của Chelsea với cầu thủ trẻ Jonas Hector, HLV trưởng của FC Koln, Schmadtke đã khẳng định nếu The Blues muốn Hector thì họ phải chấp nhận để trung vệ Kurt Zouma ra đi theo chiều ngược lại. Zouma năm nay 22 tuổi và mới chỉ có được duy nhất 1 lần ra sân cho Chelsea. Ở hai mùa giải trước đó, cầu thủ này thường xuyên được thi đấu với tổng cộng 58 trận đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 11/1 M.U quy đỏ man utd mourinho premier league arsenal chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT