Quảng cáo

HLV Mourinho hé lộ kế hoạch chuyển nhượng

Thứ năm, 12/01/2017 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây đích thân HLV Jose Mourinho đã lên tiếng hé lộ kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd trong phiên chợ Đông 2017.

Player Loading...

Mourinho: MU không theo đuổi kỷ lục, điểm số mới quan trọng

Rạng sáng qua 11/1, Man Utd đã có chiến thắng 2-0 trước Hull City tại bán kết lượt đi League Cup. Ở trận đấu này, Juan Mata và Fellaini là những cầu thủ tỏa sáng giúp Quỷ đỏ đặt một chân vào chung kết.

HLV Mourinho hé lộ kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd

Sau trận đấu nêu trên, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng hé lộ kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd tại phiên chợ Đông 2017. Ông nói: "Tôi nghĩ rằng trong phiên chợ tháng Giêng này Man Utd sẽ không mua sắm, chúng tôi chỉ bán cầu thủ. Đó là suy nghĩ của tôi. Chúng tôi cần tích lũy ngân quỹ, qua đó tập trung vào thị trường chuyển nhượng mùa Hè tới. Ở mùa Hè trước, Man Utd đã có 4 hợp đồng chất lượng."

Thời gian qua đã có nhiều tin đồn về kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd, đa số đều cho biết Quỷ đỏ đang liên kết chặt chẽ với Lindelof của Benfica. Thậm chí, có nhiều nguồn tin Lindelof sẽ cập bến Old Trafford ngay trong phiên chợ Đông này. Thế nhưng sau những phát biểu của HLV Mourinho, khả năng Lindelof tới Man Utd trong tháng Giêng này là không cao.

Ở chiều ngược lại, mới đây đích thân HLV Mourinho đã xác nhận cái tên sẽ ra đi là Morgan Schneiderlin. Hiện tại tiền vệ này đang được liên hệ chuyển tới Everton, đêm qua anh đã có mặt tại sân tập Finch Farm để kiểm tra y tế. Ngoài Schneiderlin, Memphis Depay cũng đang đứng trước khả năng phải rời Old Trafford.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho Man Utd Old Trafford tin tuc MU chuyen nhuong MU Ngoai hang Anh League Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo