Quảng cáo

Messi san bằng kỉ lục của Huyền thoại Koeman

Thứ năm, 12/01/2017 08:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với pha lập công đẹp mắt vào lưới Bilbao diễn ra mới đây, Lionel Messi đã chính thức san bằng kỷ lục đá phạt ghi bàn của Huyền thoại Ronald Koeman.

Player Loading...

VIDEO: 3 siêu phẩm sút phạt của Messi trong vòng 1 tuần

Ở trận lượt về vòng 1/8 gặp Bilbao tại cúp Nhà Vua diễn ra rạng sáng nay, Barca buộc phải giành chiến thắng để có thể giành quyền đi tiếp. Sau gần 50 phút thi đấu Barca đã có 2 bàn nhờ những pha lập công của Suarez (35') và Neymar (PEN 48'), thế nhưng ngay phút 51 Bilbao đã có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 sau pha làm bàn của Enric Saborit.

Trong tình thế nêu trên, Barca buộc phải có thêm bàn thắng nữa mới có thể đi tiếp và phải tới phút 78 họ mới được ăn mừng. Trong tình huống đá phạt ngoài vòng cấm, Lionel Messi đã xử lý tốt đưa trái bóng đi thẳng vào lưới Bilbao. Cuối cùng Barca thắng 3-1, họ tiến vào vòng trong với kết quả chung cuộc thắng 4-3.

Messi cân bằng kỷ lục của Huyền thoại Ronald Koeman

Bàn thắng của Messi đã giúp Barca đi tiếp tại cúp Nhà Vua, còn với bản thân nó đã giúp anh san bằng kỷ lục ghi bàn trên chấm đá phạt của huyền thoại Ronald Koeman. Tính tới hiện tại, Messi đã có tổng cộng 26 bàn thắng trên chấm đá phạt, đây cũng là thành tích trong sự nghiệp của Huyền thoại Ronald Koeman.

Cũng trong trận Barca 3-1 Bilbao rạng sáng nay, tiền đạo Luis Suarez đã cán mốc 100 bàn thắng cho Barca. Với  bộ 3 MNS (Messi-Neymar-Suarez), họ đã vượt qua cột mốc 300 bàn thắng cho Barca. Tính tới hiện tại, tam tấu của đội chủ sân Nou Camp đã ghi tổng cộng 302 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca 3-1 Bilbao Lionel Messi cúp Nhà Vua La Liga Nou Camp Luis Suarez Neymar Luis Enrique
Xem thêm
TIN NỔI BẬT