Quảng cáo

Điểm tin 13/1: Ronaldo tung cước vào mặt đồng đội tại Real Madrid

Thứ sáu, 13/01/2017 06:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng nói về Công Vinh, Ronaldo tung cước vào mặt đồng đội, Ibra khẳng định đã chinh phục Ngoại hạng Anh... là những tin tức bóng đá nổi bật có trong sáng 13/1

Player Loading...

 

Công Phượng khen ngợi cách làm của Công Vinh

Lê Công Vinh đang tạo nhiều ấn tượng với bóng đá Việt trong chức vụ Chủ tịch CLB TP.HCM mới đây. Anh liên tiếp đem về những thay đổi tích cực như bán vé, sửa nhà vệ sinh, mua xe buýt mới, sửa phòng thay đồ… Ngoài ra, cựu ĐT ĐTQG Việt Nam còn góp công lớn trong việc tuyển chọn tân binh cho CLB.

Vì những lẽ đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng tỏ ra ấn tượng với những gì mà Công Vinh đang làm được. Chân sút sinh năm 1995, nhận định, cựu đội trưởng ĐT Việt Nam đang là người tiên phong khi trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Công Phượng cũng bày tỏ sự tin tưởng người anh đồng hương sẽ làm tốt vai trò của mình ở CLB TP HCM.

Ronaldo, Ronaldo đá đồng đội, Công Phượng, Công Vinh, Ibrahimovic, tin bóng đá sáng 13/1, tin tức bóng đá sáng 13/1

Ronaldo tung cước vào mặt đồng đội trên sân tập

Hiện chưa rõ  là Ronaldo có vấn đề thật hay đùa nhưng trong buổi tập gần nhất của Real Madrid, anh khiến nhiều người hâm mộ không vui. Cụ thể, trong một tình huống “đá ma”, chân sút 31 tuổi tỏ ra khó chịu ra mặt với đồng đội và là đồng hương Fabio Coentrao. Sau khi lầm bầm với dáng vẻ khiêu khích, Ronaldo tung cú kung-fu tầm cao ngang mặt Coentrao. Rất may Coentrao đã né thành công và cũng không phản ứng lại siêu sao người Bồ Đào Nha.

Cách đây tầm vài tháng, Ronaldo cũng từng bị báo chí ‘tố’ rằng anh có hành động ‘ngón tay thối’ với chính Fabio Coentrao trên sân tập. Hậu vệ người Bồ Đào Nha sau đó cũng không có bất cứ phản kháng nào.

Lionel Messi cân bằng kỷ đá phạt của HLV Everton

Trong đầu năm năm 2017, Messi đã ghi được 3 bàn thắng và cả 3 đều là những cú đá phạt thành bàn đẹp mắt. Điều này đã giúp Leo Messi cân bằng kỉ lục số bàn thắng ghi được từ đá phạt cho Barca của huyền thoại Ronald Koeman (26). Như vậy, việc Messi phá kỷ lục trên chỉ còn vấn đề thời gian.

Zidane chưa mơ về cú ăn 3 mùa này

"Real Madrid không được phép nghĩ đến cú ăn 3. Điều mà cả đội cần làm là thi đấu tốt từng trận 1. Đương nhiên ai cũng đều muốn giành cú ăn 3, nhưng bây giờ mới là giữa mùa giải. Vẫn còn quá sớm để nói về điều này,” HLV Zidane nói.

Ibrahimovic: ‘Tôi đã chinh phục giải đấu chỉ sau 3 tháng’

“Mục tiêu lớn nhất của tôi là chức vô địch Premier League chứ không phải là những cột mốc cá nhân. Thành tích riêng là 1 phần thưởng, không phải một chặng đường để chúng ta chinh phục. Nếu cả đội chơi hay thì cá nhân cũng được hưởng thành công. Hiện tại, bản thân toàn tâm toàn ý cho MU trong chặng đường sắp tới bởi tôi chẳng còn gì để chứng minh ở đây nữa. Tôi đã chinh phục Premier League rồi”. Ibrahimovic nói.

'Nếu phải chọn, tôi sẽ làm học trò của Mou'

Phát biểu trên Sky Sports, cựu tiền vệ Liverpool Dietmar Hamann cho rằng nếu ông có thể làm học trò của Jose Mourinho hoặc Jurgen Klopp, bản thân sẽ muốn làm việc với HLV trưởng của Man Utd: “Tôi luôn muốn giữ khoảng cách giữa các cầu thủ và HLV. Một vị thuyền trưởng quá gần gũi với các cầu thủ đôi khi không thực sự tốt. Do đó, tôi sẽ chọn Mourinho.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo đá đồng đội Công Phượng Công Vinh Ibrahimovic tin bóng đá sáng 13/1 tin tức bóng đá sáng 13/1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT