Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 12/1: Payet bỏ tập, MU mừng thầm

Thứ năm, 12/01/2017 20:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Payet bỏ tập, MU mừng thầm; Arsenal gia hạn hợp đồng với ba trụ cột; Barcelona đưa Lallana vào tầm ngắm… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 12/1.

Payet bỏ tập, MU mừng thầm

Đích thân HLV Slaven Bilic thừa nhận cậu học trò Dimitri Payet đang làm mình làm mẩy đòi rời West Ham. Thậm chí, ngôi sao người Pháp đã kiên quyết không tham dự một vài buổi tập gần đây.

Payet bỏ tập, quyết chia tay West Ham

Tiền vệ 29 tuổi mới ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với The Hammer hồi tháng 2 năm ngoái. Tuy nhiên, mức lương 125.000 bảng mỗi tuần cùng tham vọng thi đấu cho Man Utd dường như khiến Payet quyết định thay đổi.

Arsenal gia hạn hợp đồng với ba trụ cột

Trang chủ Arsenal thông báo đã hoàn tất gia hạn hợp đồng với 3 trụ cột người Pháp Laurent Koscielny, Olivier Giroud và Francis Coquelin. Đích thân HLV Arsene Wenger cũng xác nhận thông tin trên. "Chúng tôi rất vui khi 3 thành viên quan trọng đã ký vào bản hợp đồng mới để tiếp tục gắn bó lâu dài với Arsenal".

Nhà cầm quân 67 tuổi được cho đã trực tiếp thuyết phục thành công 3 ngôi sao đồng hương. Tuy nhiên, hai gương mặt quan trọng bậc nhất sân Emirates, Alexis Sanchez và Mesut Oezil, vẫn chưa cho thấy dấu hiệu sẽ gia hạn khi hợp đồng hiện tại chỉ còn thời hạn 18 tháng.

Dele Alli khiến sếp lớn Spurs “mất ăn mất ngủ”

Theo báo giới Anh, Real Madrid và Barcelona đều đang muốn có sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1996 này. Không những vậy, các đại gia Trung Quốc cũng nhảy vào lôi kéo Dele Alli với mức lương không tưởng lên tới 1 triệu USD/tuần.

Trước tình hình đó, Chủ tịch Daniel Levy đang lo ngay ngáy. Trong quá khứ, người ta từng chứng kiến Tottenham bị mất những tài năng như Gareth Bale, Luka Modric... vào tay của Real Madrid. Điều đáng nói, trong những thương vụ này, những cầu thủ Tottenham đều chủ động muốn ra đi.

Chelsea hụt James Rodriguez vì CR7

Tờ Confidencial tiết lộ, Chelsea đã chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của James Rodriguez sau trận chung kết FIFA Club World Cup. Tuy nhiên, cuộc đàm phán đã bất ngờ đổ bể bởi Cristiano Ronaldo đã đứng ra ngăn cản.

Bên cạnh khuyên đàn em người Colombia tiếp tục ở lại Bernabeu, CR7 cũng trực tiếp yêu cầu "siêu cò" Jorge Mendes (cũng đại diện cho James Rodriguez) không tiếp tục theo đuổi thương vụ này.

Dybala khiến Barca, Real lo lắng

Chia sẻ ngay sau chiến thắng 3-2 của Juventus trước Atalanta ở vòng 1/8 cúp Quốc gia Italy, Paulo Dybala khẳng định mong muốn được tiếp tục gắn bó với "Lão bà" thành Turin. "Tôi rất vui nếu Real Madrid hay Barcelona quan tâm tới mình. Tuy nhiên, tôi đang hạnh phúc tại Juve và đang tính tới kế hoạch gia hạn hợp đồng".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Tin tức chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa Đông 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT