Quảng cáo

Ronaldo tịt ngòi, Real Madrid thua sốc trên sân nhà

Thứ năm, 19/01/2017 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thầy trò Zidane tiếp tục phải đón nhận một thất bại sau khi để thua Celta Vigo ở trận tứ kết lượt đi Cúp nhà vua TBN 2016/17.

Real Madrid gần như vẫn giữ nguyên những gương mặt trụ cột sau thất bại tại La Liga trước Sevilla để đón tiếp đội bóng Celta Vigo trong trận đấu  tứ kết lượt đi Cúp nhà vua TBN 2016/17.

Ronaldo,Real Madrid , zidane, los blancos, cup nhà vua tây ban nha

Ở trận này, ngoài Ronaldo, HLV Zidane đã tạo cơ hội cho bộ đôi Marco Asensio và Lucas Vasquez, tuy nhiên chính điều này đã góp phần đẩy Los Blancos vào một trận thua muối mặt trên sân nhà Bernabeu. Trong suốt 45 phút thi đấu đầu tiên hiệp 1, đội chủ nhà đã hoàn toàn bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng vào lưới đội khách.

Thế trận có chút chuyển biến trong hiệp 2 khi HLV Zidane tung Morata vào sân và chân sút tài năng này suýt mở tỷ số phút 58 nếu như không sút vọt xà ngang đáng tiếc. Vô duyên trong việc ghi bàn, Real đã dính đòn đau từ đội khách khi Celta Vigo phản công nhanh và Iago Aspas tận dụng pha phá bóng ẩu của Marcelo để dứt điểm chính xác, mở tỷ số trận đấu.

Mặc dù Real Madrid có bàn thắng gỡ hòa ở phút 68 do công của Marcelo nhưng chỉ 1 phút sau đó, Castro đã tận dụng sai lầm của hàng thủ Real để duy trì thế dẫn bàn cho Celta Vigo. Tỷ số 1-2 được giữ nguyên tới cuối trận khiến Real Madrid gặp thế khó khi ở trận lượt về họ buộc phải giành chiến thắng đậm nếu không muốn bị loại.

Player Loading...

Highlights: Real Madrid 1-2 Celta Vigo (Tứ kết Cúp nhà Vua TBN)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Real Madrid zidane los blancos cup nhà vua tây ban nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT