Quảng cáo

Giám đốc Barca bị sa thải bởi bình luận về Messi

Thứ bảy, 14/01/2017 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau phát biểu không hay về Lionel Messi, Giám đốc của Barca ông Pere Gratacos lập tức bị sa thải.

Player Loading...

VIDEO: 3 siêu phẩm sút phạt của Messi trong vòng 1 tuần

Ông Pere Gratacos, cựu cầu thủ Barca B và là Giám đốc của đội bóng hôm thứ Sáu vừa qua, vị quan chức này đã đưa ra một lời nhận xét không mấy hay ho về Lionel Messi. Ông nói: "Messi sẽ chẳng là gì nếu như không có sự hỗ trợ của Iniesta, Neymar và các đồng đội. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, điều này không thể phủ nhận".

Ông Gratacos bị sa thải vì nói về Messi

Ý định của Giám đốc điều hành Pere Gratacos có thể là đề cao vai trò tập thể của Barca, mà trong đó nhân vật chính ông muốn nhắc tới là Iniesta và Neymar. Tuy nhiên, việc thiếu khéo léo trong phát biểu của mình đã khiến ông hứng chịu những chỉ trích.

Không lâu sau phát biểu nêu trên, BLĐ Barca đã nhanh chóng đưa ra quyết định sa thải ông Pere Gratacos. Trong một thông báo mới đây, Barca cho biết: "Chúng tôi đã loại Pere Gratacos khỏi chức vụ Giám đốc điều hành của Barca, lý do bởi ông đã bày tỏ ý kiến cá nhân không phù hợp sau khi có kết quả bốc thăm tứ kết Copa del Ray. Quyết định này được đưa ra bởi Albert Soler, người sẽ đứng ra đảm nhiệm chức vụ thay Pere Gratacos. Không còn giữ chức vụ Giám đốc điều hành, ông Gratacos sẽ tiếp tục hợp tác với Barca tại La Masia 360".

Hiện tại Barca đang rất nỗ lực thuyết phục Lionel Messi ký gia hạn với đội bóng, thời gian qua họ nhiều lần đàm phán nhưng siêu sao Argentina vẫn chưa đồng ý. Chính bởi vậy, phát biểu của ông Pere Gratacos có thể gây ảnh hưởng tới quá trình đàm phán với Messi của Barca.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Lionel Messi Nou Camp La Liga cup Nha Vua tin tuc Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT