Quảng cáo

Arjen Robben: "Chỉ có cầu thủ hết thời mới sang Trung Quốc chơi bóng"

Thứ năm, 19/01/2017 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Bayern Munich, Arjen Robben khẳng định, anh sẽ cống hiến cho đội bóng hết mình cho đến cuối sự nghiệp, thay vì sang Trung Quốc chơi bóng để "dưỡng già".

Arjen Robben, Bayern Munich, Tin chuyen nhuong Bayern Munich

Cầu thủ Hà Lan sẽ đón sinh nhật lần thứ 33 vào thứ Hai tới, thế nhưng, bất chấp  điều đó, cầu thủ chạy cánh này đã chứng minh được rằng tuổi tác chỉ là một con số và anh vẫn đang tận hưởng sự nghiệp cầu thủ.

Robben phát biểu trên trang chủ của Bayern: “Bạn nghĩ bạn già thì bạn sẽ già, còn tôi đang cảm thấy rất tốt”.

“Tôi không đặt bất cứ một áp lực nào về tuổi tác cho bản thân. Dĩ nhiên tôi biết mình đang dần bước sang bên kia dốc sự nghiệp, nhưng tôi vẫn còn một số năm để chơi bóng, và chắc chắn tôi sẽ tận hưởng nó”.

Robben vừa từ chối cơ hội kiếm được một khoản tiền rất lớn ở Trung Quốc qua việc kí một bản hợp đồng mới kéo dài một năm với Bayern Munich. Thậm chí anh còn nghĩ việc đến Trung Quốc thi đấu đồng nghĩa với việc chấm dứt sự nghiệp.

Arjen Robben, Bayern Munich, Tin chuyen nhuong Bayern Munich

Bundesliga sẽ trở lại vào thứ sáu tuần này, Bayern sẽ gặp Freiburg và có cơ hội rất cao nới rộng thêm 3 điểm so với đội xếp sau Leipzig.

Thứ Bảy tuần trước cả Robben và Lewandowski  đã vắng mặt trong trận giao hữu với AS Eupen vì cảm lạnh, Robben cho biết đã sẵn sàng cho trận đấu với Freiburg: “Tôi đã quay lại tập luyện bình thường và sẵn sàng cho thứ Sáu này”.

Arjen Robben, Bayern Munich, Tin chuyen nhuong Bayern Munich

Thường thì một cầu thủ 33 tuổi sẽ khó có thể giữ được phong độ tốt, tuy nhiên vì đây là Robben, nên người ta vẫn chờ đợi được xem anh thi đấu, để có được tâm trạng dù đã biết trước nhưng vẫn kinh ngạc với “Signature move” của anh.

Theo 90min.com

Author Thethao247.vn Hoài Thu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong bayern munich chuyen nhuong robben
Xem thêm
TIN NỔI BẬT