Quảng cáo

Điểm tin 13/12: HLV Incheon hài lòng với Xuân Trường, QNK Quảng Nam bỏ đá chung kết

Thứ ba, 13/12/2016 20:51 PM (GMT+7)
A A+

HLV Incheon khen ngợi Xuân Trường, QNK Quảng Nam bỏ đá chung kết vì lý do khó đỡ, Messi và Ronaldo bị gọi là quái vật... là những tin tức thể thao nổi bật có trong tối 13/12

QNK Quảng Nam bỏ không dự chung kết FLC Cup

Theo điều lệ của giải bóng đá FLC Cup lần thứ 2, hai đội xếp nhất, nhì sau loạt trận vòng bảng sẽ tranh cúp vô địch và QNK Quảng Nam và FLC Thanh Hóa là hai đội gặp nhau ở trận chung kết. Tuy nhiên, ngay sau khi kết thúc trận đấu với Sông Lam Nghệ An, lãnh đạo CLB QNK Quảng Nam đã gặp BTC giải và xin phép rút lui để trở về chuẩn bị cho lễ xuất quân và công bố nhà tài trợ mới. Đề nghị của QNK Quảng Nam đã được BTC chấp thuận.

Chiều 13/12, ông Nguyễn Trọng Hoài, GĐĐH CLB FLC Thanh Hóa, Trưởng BTC giải cho biết: Theo điều lệ của giải, QNK Quảng Nam xin rút lui thì đội xếp thứ 3 là Hà Nội T&T sẽ thay thế để đá trận chung kết với FLC Thanh Hóa (đội xếp thứ nhì). Đây là sự cố không mong muốn song BTC cũng thông cảm cho QNK Quảng Nam”.

Incheon United, Xuân Trường, ĐTQG Việt Nam, QNK Quảng Nam, FLC Cup, bỏ đá chung kết, tin tức thể thao tối 13/12, tin tức bóng đá tối 13/12

HLV Incheon United hài lòng với sự tiến bộ của Xuân Trường

HLV Incheon hài lòng về Xuân Trường

Theo tiết lộ từ tờ Naver Sport, ngay từ những trận giao hữu của ĐT Việt Nam trước thềm giải đấu, HLV Lee Ki-Hyung đã luôn theo dõi những thể hiện của Xuân Trường. Tới các trận đấu chính thức của đội bóng áo đỏ, ông liền bật kênh Fox Sport để theo dõi trực tiếp.

“21 tuổi và phải cạnh tranh gay gắt ở môi trường bóng đá nước ngoài. Nhưng Xuân Trường, dù trông mỏng manh và thấp bé hơn các đồng đội, đã tiến bộ trông thấy. Nhãn quan chiến thuật và các đường chuyền của cậu ấy rất tốt. Các trận đấu tốt tại K.League và trong màu áo ĐTQG Việt Nam gần đây là minh chứng” , HLV Lee Ki-Hyung nói về cậu học trò người Việt Nam của mình.

Chelsea sẽ không ký hợp đồng mới với Terry

Theo The Times, Chelsea hoàn toàn không có ý định giữ lại John Terry sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Sẽ không có một bản hợp đồng mới nào được gửi đến Terry khi mùa giải năm nay kết thúc, và trung vệ 36 hoàn toàn có thể tự do chuyển tới Trung Quốc hoặc Mỹ thi đấu theo những lời mời rất hấp dẫn mà anh đã từng nhận được hồi đầu mùa.

Khiến AC Milan bại trận, Niang 'thề' không đá phạt đền nữa

Phát biểu sau khi gián tiếp khiến AC Milan phải nhận thất bại trước AS Roma, Niang đã cho biết: "Tôi xin nhận toàn bộ trách nhiệm về quả penalty hỏng trong trận đấu này. Tôi thành thật xin lỗi."

"Tất cả những gì tôi có thể làm lúc này đó là nỗ lực để tiếp tục tiến về phía trước. Trong lần tiếp theo, chắc chắn tôi sẽ không đá phạt đền nữa. Tôi sẽ nhường cho Lapadula, khi thời điểm này anh ấy đang có được nhiều sự tự tin hơn tôi."

Griezmann gọi Ronaldo và Messi là 'quái vật'

Tiền đạo Griezmann của Atletico đã gọi Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là hai quái vật để bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tài năng của hai ngôi sao này.

"Messi và Ronaldo là hai con quái vật, hai huyền thoại. Được đứng ngay sau họ là một niềm tự hào. Tôi cần tiếp tục ghi bàn, rèn luyện để mang lại niềm vui cho người hâm mộ”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Incheon United Xuân Trường ĐTQG Việt Nam QNK Quảng Nam FLC Cup bỏ đá chung kết tin tức thể thao tối 13/12 tin tức bóng đá tối 13/12
Xem thêm
TIN NỔI BẬT