Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 16 Premier League: Dễ có biến lớn

Thứ ba, 13/12/2016 15:39 PM (GMT+7)
A A+

BXH Premier League sau vòng 16 chắc chắn sẽ có những sự thay đổi ở các vị trí dẫn đầu.

Giữa tuần này, giải Ngoại hạng Anh sẽ bước vào chặng “tăng tốc” quen thuộc mùa Giáng sinh và năm mới với những vòng đấu liên tiếp. Đây sẽ là cơ hội để NHM được thưởng thức nhiều hơn những trận cầu sôi nổi, hấp dẫn. Tuy nhiên, với các đội bóng, việc xuống phong độ ở thời điểm quan trọng này đồng nghĩa với việc họ sẽ tự làm khó mình trong cuộc đua hướng tới ngôi vô địch.

Premier League, chelsea, arsenal, liverpool, man utd, man city, wenger, pháo thủ, the blues, MU, lịch thi đấu ngoại hạng anh, vòng 16 ngoại hạng anh, lich thi đấu vòng 16 ngoại hạng anh

 

Arsenal chính là đội bóng được đánh giá gặp nhiều bất lợi nhất vòng đấu này. Thầy trò Wenger sẽ phải hành quân tới sân Goodison Park để làm khách trước Everton. Đó là mảnh đất ‘đi dễ, về khó’ của The Gunners với 1 thất bại và 2 trận hòa ở 4 lần gặp nhau gần đây. Do vậy, Pháo thủ phải đặc biệt cảnh giác, nhất là sự nguy hiểm tới từ ngòi nổ Lukaku.

Nếu thắng ở vòng này, Arsenal sẽ chiếm lại ngôi đầu và đặt áp lực lên Chelsea, đội bóng sẽ thi đấu sau đó một ngày. Ở vòng này, Chelsea cũng phải thi đấu xa nhà tại sân Ánh sáng của Sunderland. Trong trường hợp vượt qua đội chủ nhà, thầy trò Conte sẽ nâng số trận thắng liên tiếp lên con số 10. Trước một đội bóng đang xếp bét bảng, The Blues không lo thất bại, tuy nhiên họ cần cải thiện khâu ghi bàn khi đội bóng thành London đang cho thấy những dấu hiệu của sự bế tắc khi đối đầu các đội bóng chơi ‘tử thủ’.

Ở các cặp đấu khác, Liverpool và Man City đều gặp những đối thủ không dễ chơi. Liverpool làm khách của Middlesbrough, đội có khả năng phòng ngự tập trung rất khó chịu trước các ông lớn trong khi Man City phải tiếp Watford. Thầy trò Pep Guardiola có nguy cơ mất điểm khá cao nếu vị HLV người Tây Ban Nha vẫn giữ ý định “chơi phủ đầu” đối thủ bằng việc đẩy đội hình lên quá cao.

Trong khi đó, thầy trò Mourinho sẽ có chuyến làm khách tới sân của Crystal Palace. Sau những kết quả khả quan gần đây, Quỷ đỏ đang hừng hực khí thế trở lại. Nếu tiếp tục hạ gục Palace, viễn cảnh lọt vào top 4 mùa này là tương đối sáng sủa với họ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier League chelsea arsenal liverpool man utd man city wenger pháo thủ the blues MU lịch thi đấu ngoại hạng anh vòng 16 ngoại hạng anh lich thi đấu vòng 16 ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT